HỆ THỐNG GỌI Y TÁ TỰ ĐỘNG

HỆ THỐNG GỌI Y TÁ

HỆ THỐNG GỌI Y TÁ TỰ ĐỘNG

A. GIỚI THIỆU

Trong các cơ sở y tế hiện nay rất cần một hệ thống gọi y tá nhằm giúp cho bệnh nhân nhanh chóng nhận được sự trợ giúp kịp thời. Chỉ cần một thao tác bấm nút đơn giản, bệnh nhân có thể gọi ngay y tá trực ca đến hỗ trợ tức thời. Hệ thống này giúp nâng cao hiệu quả phục vụ bệnh nhân cho bệnh viện. Nó còn thống kê cho biết thời gian phục vụ bệnh nhân trung bình mất bao lâu (từ lúc bấm nút đến khi được phục vụ) để cấp quản lý có cơ sở điều chỉnh cung cách phục vụ bệnh nhân cho tốt hơn.

B. NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG 

Mỗi gường bệnh được trang bị một nút bấm gọi y tá. Khi có yêu cầu giúp đỡ, bệnh nhân bấm nút để gọi y tá trực. Trước cửa phòng bệnh nhân có bảng điện hiện số giường (hoặc số phòng) đang có yêu cầu. Tại phòng trực y tá, phần mềm hệ thống sẽ thông báo bằng giọng nói và hình ảnh để y tá trực biết giường, phòng đang cần trợ giúp.

C. LỢI ÍCH CỦA HỆ THỐNG GỌI Y TÁ

  • Phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp cần trợ giúp khẩn cấp của bệnh nhân.
  • Giảm thiểu chi phí nhân sự trong công tác túc trực, theo dõi bệnh nhân.
  • Tạo sự thuận lợi cho y tá trực và giúp họ luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu của bệnh nhân.
  • Tạo cảm giác an toàn, hài lòng, tin cậy cho bệnh nhân.
  • Thể hiện phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp đối với bệnh nhân.

D. SƠ ĐỒ CỦA HỆ THỐNG GỌI Y TÁ

  • Cài đặt cổng COM, tốc độ truyền và chọn cơ sở dữ liệu của hệ thống, cài đặt mật mã cơ sở dữ liệu.
  • Cài đặt tên đơn vị sử dụng hệ thống, địa chỉ, điện thoại…
  • Cài đặt phòng theo dõi trực y tá gồm: tên phòng tương ứng với mẫu âm thanh báo và hình ảnh thể hiện trên giao diện phần mềm. – – Có các tùy chọn: Xem hình và nghe âm thanh, dùng chung âm thanh, dùng chung hình ảnh.
  • Cài đặt mật mã, nhóm đăng nhập,phân quyền nhân viên trực y tá.
  • Cài đặt số điện thoại để hệ thống tự động gửi tin nhắn SMS đến máy người trực, hoặc nhóm máy bao gồm người trực và người quản trị. Có thể tắt/mở tính năng gửi tin nhắn tự động này.
  • Ciao diện cho phép chuyển đổi ngôn ngữ : tiếng Việt, hoặc tiếng Anh
  • Hệ thống cho phép xem thời gian đăng nhập hệ thống  ( vào ca trực y tá) và thời gian kết thúc ca trực của từng nhân viên hoặc nhóm nhân viên theo ngày, tuần, tháng, năm…hoặc từ ngày…đến ngày…Các báo cáo này có thể xem, hoặc in ra văn bản.
  • Hệ thống có các báo cáo tổng hợp, chi tiết theo nhân viên, theo phòng khám theo ngày, tuần, tháng, năm…hoặc từ ngày…đến ngày…Các máy tính có nối mạng  LAN với máy tính vận hành hệ thống gọi y tá có thể xem đầy đủ các báo cáo thống kê của hệ thống, phục vụ cho công tác theo dõi, giám sát của các phòng ban khác nhau

E. CÁC THIẾT BỊ TRONG HỆ THỐNG GỌI Y TÁ

1.NÚT NHẤN GỌI Y TÁ

  • Số lượng nút bấm : 2
  • Kích thước : W53 x L53 x H18mm
  • Cân nặng : 35g
  • Nguồn điện : DC 3V coin battery

Lợi ích

Thứ nhất: Giúp bệnh nhân liên lạc nhanh với các y tá trực ca khi có yêu cầu hoặc gặp cơn đau khẩn cấp, phòng tránh các rủi ro xảy ra. Bênh nhân có thể gọi y tá ngay trên giường bệnh một cách đơn giản và dễ dàng.

Thứ hai: Giúp y tá, bác sĩ nắm bắt được kịp thời và chuẩn xác bệnh nhân nào đang cần trợ giúp, Tăng sự uy tín của bệnh viện, củng cố niềm tin của bệnh nhân đối với bệnh viện

Thứ ba: Giảm thiểu chi phí trong công tác trực ca, nâng cao hiệu quả làm việc của nhân viên, với nút gọi WS-100 các y tá không cần phải tốn công và thời gian tới từng giường bệnh để theo dõi hay túc trực.

2. LCD

  • Hiển thị tất cà các trạng thái của từng giường trong các phòng thuộc khoa
  • Đèn xanh (bệnh nhân chưa nhấn nút gọi)
  • Đèn vàng (bệnh nhân nhấn nút)
  • Đèn đỏ ( bệnh nhân đã nhấn nhưng quá thời gian quy định má y Tá chưa đến)
  • ACK (hiện lại trạng thái bệnh nhân chưa nhấn nút)
  • Điện áp 220VAC

3. ĐÈN CÒI

  • Báo tình trạng khẩn cấp, tín hiệu đèn chớp nhấp nháy và phát ra âm thanh
  • Lắp tại cửa ra vào phòng lưu bệnh hay hành lang gần điểm gọi
  • Tín hiệu đèn chớp nhấp nháy hay phát sáng cố định phân biệt theo từng thiết bị gọi
  • Cuộc gọi được xác nhận khi đèn phát sáng chớp nháy liên tục
  • Khi thông thoại hay hủy cuộc gọi thì đèn không phát sáng nữa.

4. BỘ ĐIỀU KHIỂN PHÂN TÁN PLCPis

Bộ điều khiển phân tán PLCPis tại mỗi phòng bệnh có nhiệm vụ xử lý tín hiệu nút bấm gọi y tá và đưa thông tin về bảng hiển thị LCD tại phòng trực y tá thông qua mạng Lan hoặc Wifi. Bộ điều khiển PLCPis tại phòng trực y tá nhận tín hiệu tại cái bộ PLCPis và xử lý tín hiệu tại mỗi phòng để hiển thị lên bảng LCD tổng.

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU VỀ HỆ THỐNG GỌI Y TÁ – CHUÔNG GỌI Y TÁ XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP KỸ THUẬT ẤN TƯỢNG
-2A, đường Số 1, P. Tân Thành, Q, Tân Phú, Tp. HCM
-Kinh doanh: 0838425226, 0909768937 (Ms. Bích)
0/5 (0 Reviews)

ATPro việt nam

ATPro - Cung cấp phần mềm SCADA, thiết bị điện công nghiệp, dân dụng. Các loại cảm biến, đồng hồ đếm ngược, đồng hồ LED điện tử, máy tính công nghiệp, robotics uy tín giá tốt...Được khách hàng tin dùng tại việt nam.

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.