ATPro Phát Triển KIOSK Thông Minh Cho Kiểm An Ninh, Giáo Dục, Y Tế và Nhiều Lĩnh Vực Khác

Kiosk lấy số thứ tự cho dịch vụ công

Các thiết bị Kiosk thông minh công cụ hỗ trợ trong việc nâng cao hiệu quả cải thiện trải nghiệm người dùng và tăng tính tự động hóa trong vận hành. ATPro phát triển KIOSK thông minh chuyên biệt, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như kiểm soát an ninh, giáo dục, y tế, ngân hàng, hành chính công, bán lẻ,… Mỗi sản phẩm đều được thiết kế theo tiêu chuẩn, tùy chỉnh linh hoạt theo yêu cầu thực tế. Mang lại giải pháp toàn diện và hiện đại cho các tổ chức, doanh nghiệp.

Tổng quan về thiết bị kiosk thông minh 

Kiosk thông minh là thiết bị tự động tích hợp màn hình cảm ứng, phần mềm quản lý và các thành phần tương tác, cho phép người dùng tự thực hiện các thao tác như đăng ký dịch vụ, thanh toán, tra cứu thông tin, lấy số thứ tự mà không cần đến sự hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên. Với tính năng đa dạng, Kiosk thông minh ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như an ninh, y tế, giáo dục, hành chính công, bán lẻ, khách sạn và nhà hàng,… Góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng, tối ưu hóa quy trình vận hành và thúc đẩy chuyển đổi số.

Xem nhanh top 6 sản phẩm kiosk tốt được nhiều người tin dùng tại ATPro

  • Có sẵn:
32.000.000 
  • Có sẵn:
17.000.000 
  • Có sẵn:
9.290.000 
  • Có sẵn:
  • Có sẵn:
15.000.000 

Công ty ATPro Corp phát triển KIOSK thông minh 

Công ty ATPro Corp là hoạt động lâu năm trong lĩnh vực điện – điện tử và tự động hóa, chuyên nghiên cứu, sản xuất và cung cấp các giải pháp công nghệ cao phục vụ cho doanh nghiệp, tổ chức và cơ quan nhà nước. ATPro đã phát triển dòng KIOSK thông minh “Made in Vietnam”, được thiết kế và chế tạo phù hợp với từng lĩnh vực khác nhau. Các thiết bị KIOSK của ATPro nổi bật về độ bền, tính năng linh hoạt, được tích hợp phần mềm quản lý chuyên sâu. Góp phần tối ưu hoá quy trình vận hành, giảm chi phí nhân sự và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Kích thước của kiosk tablet
Kích thước của kiosk tablet

Chức năng của Kiosk lấy số thứ tự: là tự động phân luồng và cấp số thứ tự cho người dùng sử dụng dịch vụ.  

Màn hình cảm ứng: Thường sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung cho độ nhạy cao, thao tác mượt và tuổi thọ lâu dài, phù hợp với các ứng dụng ở nơi công cộng có tần suất sử dụng cao.

Giao diện đồ họa trực quan: Được thiết kế thân thiện sẽ giúp người dùng nhanh chóng hiểu và thao tác các bước thực hiện. Màu sắc hài hòa, tương phản tốt, rõ ràng giữa nền và chữ, các câu lệnh, thông báo cần ngắn gọn, dễ hiểu. Mỗi lần người dùng chạm vào màn hình, hệ thống cần phản hồi bằng âm thanh, hình ảnh hoặc hiệu ứng để xác nhận lệnh đã được nhận.

Phần mềm quản lý: Được thiết kế để thực hiện các chức năng như lấy số thứ tự, tra cứu thông tin, đặt hàng, thanh toán và đánh giá dịch vụ.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: Rất cần thiết bị KIOSK nhằm tăng khả năng tiếp cận, giảm rào cản giao tiếp (tuỳ vào yêu cầu của mỗi cơ quan vận hành mà ATPro thiết lập nhiều loại ngôn ngữ khác nhau).

Kết nối internet: KIOSK liên kết với cơ sở dữ liệu trung tâm, cập nhật thông tin theo thời gian thực và thực hiện các giao dịch trực tuyến một cách nhanh chóng, chính xác nhờ có internet.

Kết hợp với các thiết bị: máy in nhiệt (in phiếu thứ tự); camera (bảo mật và giám sát); Máy đọc thẻ /đầu đọc mã QR (xác minh thông tin bằng thẻ nhân viên, thẻ bảo hiểm, căn cước công dân, thẻ học sinh, hoặc mã QR cá nhân),…

Các bước thực hiện lấy phiếu thứ tự tại kiosk của ATPro Corp

Màn hình cảm ứng hiển thị giao diện lấy số thứ tự
Màn hình cảm ứng hiển thị giao diện lấy số thứ tự

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại và quét mã QR

Người dùng sử dụng Zalo để quét mã QR hiển thị trên màn hình KIOSK hoặc khu vực tiếp đón. Mã này dẫn đến hệ thống đặt lịch của cơ quan vận hành.

Bước 2: Truy cập vào trang web đặt lịch

Sau khi quét mã, trình duyệt sẽ tự động mở trang web đặt lịch được liên kết với hệ thống KIOSK thông minh.

Bước 3: Nhập thông tin cần thiết

Người dùng điền đầy đủ các trường bắt buộc như:

  • Họ tên
  • Số điện thoại
  • Mã số định danh (nếu có)
  • Dịch vụ cần đăng ký
  • Thời gian mong muốn

Bước 4: Gửi biểu mẫu và hoàn tất đăng ký

Sau khi điền thông tin, người dùng nhấn “Gửi” để hoàn tất biểu mẫu. Hệ thống sẽ xử lý và xác nhận thông tin.

Bước 5: Nhận phiếu thứ tự

Ngay sau khi đăng ký thành công, KIOSK sẽ in phiếu thứ tự tự động hoặc gửi thông báo số thứ tự qua Zalo. Người dùng chỉ cần chờ đến lượt theo bảng gọi số hiển thị trong khu vực.

Lợi ích khi sử dụng kiosk thông minh 

  • Kiosk hoạt động liên tục, không phụ thuộc vào giờ hành chính, cho phép người dùng tra cứu thông tin và thực hiện giao dịch bất cứ lúc nào.
  • Trong vài bước chạm, giúp người dùng hoàn thành công việc nhanh gọn, không phải chờ đợi lâu.
  • Nhờ vào khả năng tự động hóa quy trình, KIOSK giảm thiểu nhu cầu bố trí nhân viên trực tiếp, đặc biệt ở các điểm tiếp đón, tư vấn.
  • Cung cấp dịch vụ nhanh – chính xác – không phụ thuộc vào cảm xúc của nhân viên, đảm bảo sự đồng nhất trong trải nghiệm khách hàng. Đồng thời giảm tình trạng xếp hàng gây khó chịu.
  • Kiosk có khả năng ghi nhận thông tin giao dịch, hành vi người dùng, thời gian sử dụng dịch vụ…Các thao tác như đăng ký, lấy số thứ tự, thanh toán hay tra cứu thông tin được thực hiện chỉ  Từ đó giúp doanh nghiệp hiểu rõ nhu cầu, xu hướng và tối ưu chiến lược chăm sóc khách hàng.

Ứng dụng của kiosk thông minh 

ứng dụng kiosk
  • Lấy số thứ tự tự động tại bệnh viện, ngân hàng, cơ quan hành chính, phòng khám
  • Đăng ký khám bệnh, tra cứu hồ sơ bệnh án, in phiếu khám tại các cơ sở y tế
  • Check-in ra vào bằng nhận diện khuôn mặt, thẻ từ, mã QR tại nhà máy, tòa nhà, khu công nghiệp
  • Đăng ký lớp học, điểm danh học sinh – sinh viên, tra cứu lịch học/thi tại trường học và trung tâm đào tạo
  • Hướng dẫn và tra cứu thủ tục hành chính trong các trung tâm một cửa, UBND phường/xã
  • Đặt vé, tra cứu lịch trình, check-in tự động, in vé tại sân bay, bến xe, nhà ga
  • Tư vấn sản phẩm, đặt hàng, thanh toán không tiền mặt, in hóa đơn trong siêu thị và cửa hàng bán lẻ
  • Quảng cáo, giới thiệu dịch vụ, trình chiếu video/ảnh động tại trung tâm thương mại, showroom.

Sẽ tối ưu hơn rất nhiều nếu KIOSK thông minh được kết hợp đồng bộ với hệ thống gọi số thứ tự tự động. Giải pháp này không chỉ giúp người dùng lấy số, theo dõi lượt, nhận thông báo một cách nhanh chóng và minh bạch, mà còn giúp doanh nghiệp, cơ quan giảm tải áp lực cho quầy tiếp đón, tăng tốc độ xử lý, và chuyên nghiệp hóa toàn bộ trải nghiệm khách hàng.

Xem thêm: Quy trình khảo sát, báo giá hệ thống xếp hàng tự động của ATPro

Hãy liên hệ với ATPro Corp ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí, nhận demo hệ thống và báo giá phù hợp cho từng mô hình hoạt động cụ thể.

Tham khảo ngay các sản phẩm đang được bán chạy nhất tại ATPro

  • Có sẵn:
6.049.000 
  • Có sẵn:
8.092.000 
  • Có sẵn:
  • Có sẵn:
2.795.000 
  • Có sẵn:
3.495.000 
  • Có sẵn:
  • Có sẵn:
  • Có sẵn:
  • Có sẵn:
8.600.000 
  • Có sẵn:
3.360.000 
ATPro việt nam

ATPro - Cung cấp phần mềm SCADA, MES, quản lý điện năng, hệ thống gọi số, hệ thống xếp hàng, đồng hồ LED treo tường, đồng hồ đo lưu lượng, máy tính công nghiệp, màn hình HMI, IoT Gateway, đèn tín hiệu, đèn giao thông, đèn máy CNC, bộ đếm sản phẩm, bảng LED năng suất, cảm biến công nghiệp,...uy tín chất lượng giá tốt. Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Đơn vị cung cấp giải pháp kiosk dịch vụ công chuyên nghiệp nhất hiện nay

Trong bối cảnh chuyển đổi số quốc gia đang được đẩy mạnh tại Việt Nam, [...]

Kiosk thông tin cho trường học là gì? Vai trò và các lợi ích nổi bật

Kiosk thông tin cho trường học – thiết bị tra cứu thông minh giúp kết [...]

Kiosk tự phục vụ tại khách sạn là gì? Các lợi ích nổi bật

Trong bối cảnh ngành khách sạn ngày càng cạnh tranh gay gắt, ứng dụng công [...]

Kiosk đa năng bán vé tự động, thanh toán hóa đơn và tự phục vụ

Trong kỷ nguyên số, công nghệ ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc [...]

Hệ thống máy kiosk tra cứu thông tin thuế hỗ trợ doanh nghiệp

Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, việc tiếp cận & [...]

Kiosk đăng ký nộp hồ sơ trực tuyến là gì? Các tính năng nổi bật

Ngày nay, kiosk đăng ký nộp hồ sơ trực tuyến trở thành giải pháp nổi [...]

Chat Zalo
Liên hệ
WhatsApp
Chỉ đường