HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG LÀ GÌ?
Hệ thống xếp hàng tự động hay còn gọi là hệ thống xếp hàng điện tử, hệ thống rút phiếu tự động, lấy số tự động, in số tự động, cấp số tự động, lấy số thứ tự được ứng dụng tại các trung tâm giao dịch như: ngân hàng, ủy ban nhân dân, bệnh viện, các trung tâm bảo hành điện thoại, các trung tâm thu cước điện thoại, các cửa hàng mua vé tàu xe, vé máy bay, dịch vụ công cộng, nhà ga, sân bay, bến xe, trường học, cơ quan nhà nước…
Ứng dụng hệ thống xếp hàng giúp cho việc giao dịch diễn ra nhanh chóng, chính xác, tạo sự công bằng thoải mái an tâm cho khách hàng đồng thời thể hiện cung cách phục chuyên nghiệp hướng đến khách hàng của đơn vị.
Khách hàng đến trước được phục vụ trước; tự động hướng dẫn khách hàng đến đúng quầy giao dịch bằng hệ thống bảng đèn điện tử và âm thanh tự động.
CÁC THIẾT BỊ TRONG HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG
1. MÁY LẤY SỐ THỨ TỰ
- Sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung với hình thức và mẫu mã đẹp, hoạt động bền bỉ không bị hỏng phím.
- Tự động in vé thứ tự khi chạm tay vào phím cảm ứng ( máy rút phiếu tự động)
- Dùng máy in nhiệt tốc độ in cao, giấy in nhiệt giá thành thấp, dao cắt tự động, không bị kẹt giấy.
- Cho phép định dạng và thay đổi nội dung in trên vé ngay trong lúc hệ thống đang hoạt động.
- In tên đơn vị, logo, tên dịch vụ, số quầy dự kiến sẽ phục vụ trên vé thứ tự
- Cho phép in một hoặc nhiều liên vé cho một số thứ tự.
- Phát âm thanh (bíp) và đèn tín hiệu phát sáng khi khách hàng chạm phím lấy vé
- Bàn phím cảm ứng thiết kế theo chuẩn 8 phím, 16 phím.
- Hệ thống xếp hàng tự động chuẩn giao tiếp RS485.
- Nguồn nuôi: 5V, 90 mA
- Vỏ hộp: Sắt sơn tĩnh điện, màu đen nhám.
Lưu ý: Tuỳ theo từng nhu cầu cũng như quy trình hoạt động của mỗi doanh nghiệp. Một số doanh nghiệp muốn cài tính năng đăng ký online dành cho những khách hàng ở xa, vừa muốn có máy cấp phiếu thứ tự dành cho những khách hàng muốn lấy phiếu tại chỗ.
2. Màn hình hiển thị tại quầy/phòng
- Model: AT-X101T-3566
- Kích thước màn hình 10.1inch Độ phân giải 1200×800
- Độ phân giải 1280×800
- Độ sáng 300 cd/m2
- CPU Rockchip RK3566 Quad Core 64 bit Cortex- A55
- RAM 2GB
- Bộ nhớ trong 32GB
- Hệ điều hành Android 11 OS
- Màn hình cảm ứng Cảm ứng điện dung 10 điểm
- WIFI 802.11b/g/n
- Ethernet 100M ethernet
- Bluetooth BT 5.2
- Nguồn cấp 12VDC
- Kích thước L244xW169xT24 (mm).
3. Màn hình đánh giá chất lượng phục vụ
- Model: AT-L808T-3568
- Kích thước màn hình 8 inch
- Độ phân giải 1200×800
- Độ sáng 300 cd/m2
- CPU Rockchip RK3566 Quad Core 64 bit Cortex- A55
- RAM 2GB
- Bộ nhớ trong 32GB
- Hệ điều hành Android 11 OS
- Màn hình cảm ứng Cảm ứng điện dung 10 điểm
- WIFI 802.11b/g/n
- Ethernet 100M ethernet
- Bluetooth BT 5.2
- Nguồn cấp 12VDC
- Kích thước L204xL140xT12.
4. Màn hình LCD tại trung tâm BẢNG HIỂN THỊ CHÍNH DÙNG PHẦN MỀM HIỂN THỊ LÊN LCD
- Hiển thị thông tin như: Số phiếu, số quầy; Video quảng cáo, tuyên truyền; Bảng giá; Câu thông báo….
- Phát loa thông báo: Khi nhân viên tại quầy bấm nút gọi khách hàng kế tiếp vào quầy thì trang hiển thị màn TV sẽ phát loa thông báo tới những khách hàng đang chờ.
- Phát video/slide: Phát Video/Slide với mục đích quảng cáo, hoặc các Video có tính lan truyền thông điệp ( Thay đổi được ở trang Admin).
- Tùy chỉnh theo yêu cầu của Khách hàng.
5. Hệ thống âm thanh
- Hệ thống gọi số thứ tự có khả năng lập trình để phát ra âm thanh (tự động đọc số vé) của nhiều ngôn ngữ: tiếng Việt, tiếng Anh.
- Giọng đọc chuẩn, rõ ràng, thân thiện với người nghe.
- Tích hợp âm thanh chuông báo khi gọi khách hàng
- Dễ dàng chọn mẫu âm thanh hoặc thâu âm lại cho hệ thống.
- Cho phép cài đặt các câu thông báo với khách hàng theo thời gian định trước.
PHẦN MỀM QUẢN LÝ
Phần mềm quản lý hệ thống xếp hàng tự động của ATPro Corp là sản phẩm được lập trình và phát triển hoàn toàn bởi đội ngũ kỹ sư phần mềm giàu kinh nghiệm, đáp ứng mọi nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp.
- Phần mềm được lập trình từ đầu bởi ATPro Corp, đảm bảo tính đồng bộ và khả năng tùy chỉnh cao.
- Giao diện hiện đại, dễ sử dụng: Phù hợp cho mọi đối tượng, từ nhân viên quản lý đến khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Tích hợp công nghệ mới nhất: Hỗ trợ đa nền tảng, dễ dàng chạy trên các thiết bị như PC, tablet, và smartphone.
- Độ bảo mật cao: Sử dụng các chuẩn mã hóa và bảo mật tiên tiến để đảm bảo an toàn dữ liệu.
Giao diện dành cho khách hàng đăng ký lịch hẹn từ xa
Giao diện dành cho nhân viên trực quầy
– Đăng nhập vào trang gọi số Counter Dashboard thông qua tài khoản mà Admin cấp.
– Xem danh sách số thứ tự khách hàng đã đăng ký trong quầy:
- Nhấn “Call Next” để mời khách hàng kế tiếp.
- Sử dụng “Recall” nếu cần phát loa thông báo gọi lại một số bỏ lỡ.
- Sử dụng “Skip” nếu gọi nhiều lần nhưng khách hàng chưa có mặt.
- Sử dụng “Transffer” nếu cần chuyển khách hàng qua quầy khác.
– Hủy số của khách hàng thông qua các nút chức năng.
– Đưa khách hàng từ hàng chờ tạm thời bỏ qua về lại hàng chờ chính thông qua nút chức năng.
Giao diện dành cho admin/quản lý
- Đăng nhập vào trang Admin Dashboard với tài khoản mật khẩu đã được cấp trước đó.
- Quản lý Dịch Vụ, thêm/sửa/xoá dịch vụ tuỳ vào mục đích phục vụ.
- Quản lý Quầy tương ứng với dịch vụ đã tạo.
- Quản lý Nhân sự, phân công nhân sự vào từng quầy tương ứng.
- Quản lý khách hàng đã đặt lịch.
- Xem báo cáo và thống kê tại mục “Báo cáo”.
QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG
Bước 1: Khách hàng chủ động đăng ký đặt lịch hẹn từ xa, thông qua smartphone, tablet, laptop có kết nối internet.
Bước 2: Sau khi hoàn tất việc đăng ký, hệ thống sẽ gửi tin nhắn qua zalo (zalo của số điện thoại đã đăng ký ở bước 1) thông tin xác nhận lịch hẹn. Thông tin xác nhận bao gồm: mã số thứ tự, thời gian, địa điểm, và các lưu ý liên quan.
Bước 3: Khách hàng đến địa điểm dịch vụ theo đúng thời gian đã được hẹn. Nhân viên kiểm tra mã số thứ tự hoặc thông tin lịch hẹn đã xác nhận trước đó.
Bước 4: Khách hàng được mời ngồi tại khu vực chờ thoải mái và tiện nghi. Số thứ tự sẽ được hiển thị trên màn hình và thông báo qua loa khi đến lượt phục vụ.
Bước 5: Sau khi hoàn tất giao dịch, khách hàng sẽ đánh giá chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ của nhân viên thông qua màn hình cảm ứng đánh giá chất lượng phục vụ.
LỜI KẾT
Đây là một hệ thống hoàn chỉnh, kết hợp với phần mềm trên máy tính tạo ra sức mạnh và tốc độ thật sự cho hệ thống. Giao diện phần mềm thân thiện, dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ không những thích hợp cho các đơn vị trong nước mà còn cho các đơn vị nước ngoài nữa. Âm thanh sử dụng công nghệ text to speech của Microsoft, âm rõ, giọng đọc truyền cảm. Sử dụng cơ sở dữ liệu MS SQL, có thể lưu trữ vô cùng lớn thông tin số lượng xếp hàng (phụ thuộc vào dung lượng của đĩa cứng).
Xem thêm: Hệ thống xếp hàng tự động QMS thông minh ATPro, giá tốt
Nhiều báo cáo súc tích, đầy đủ, thể hiện được nhiều thông số quan trọng như: thời gian làm việc của nhân viên, thời gian phục vụ lâu nhất và nhanh nhất, thời gian chờ lâu nhất và ít nhất của khách hàng…. Ngoài ra, hệ thống gọi số thứ tự còn cho phép đăng ký xếp hàng từ xa thông qua tin nhắn SMS. Đây là tính năng hiện đại, nổi trội nhất hiện nay. Khách hàng ngồi ở nhà vẫn lấy được số thứ tự. Rất tiện lợi !
QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU VỀ HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE
ATPro - Cung cấp phần mềm SCADA, quản lý điện năng, hệ thống gọi số, hệ thống xếp hàng, đồng hồ LED treo tường, đồng hồ đo lưu lượng nước, máy tính công nghiệp, màn hình HMI, IoT Gateway, đèn tín hiệu, đèn giao thông, đèn máy CNC, bộ đếm sản phẩm, bảng LED năng suất, cảm biến công nghiệp,...uy tín chất lượng giá tốt. Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.THAM KHẢO TOP 10 SẢN PHẨM BÁN CHẠY TẠI ATPro
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.