Hệ thống xếp hàng tự động QMS thông minh tích hợp công nghệ tiên tiến và tính linh hoạt cao. Là giải pháp hỗ trợ quy trình xếp hàng, nâng cao hiệu quả và giảm thiểu sự phức tạp trong khâu quản lý. Hệ thống này giúp tự động hóa quy trình xếp hàng và phân loại, từ việc quản lý hồ sơ y tế tại bệnh viện, xử lý giấy tờ và tài liệu tại ngân hàng, đến việc quản lý lịch hẹn và tài liệu tại phòng khám. Với khả năng hoạt động không dây, mang lại sự linh hoạt và tiện lợi.
Cùng ATPro Corp tìm hiểu chi tiết hệ thống xếp hàng tự động QMS dành cho bệnh viện, ngân hàng, phòng khám,… qua bài viết sau đây.
Review thiết bị hệ thống xếp hàng tự động
Kiosk cấp phiếu thứ tự (Ticket Dispenser Freestand)
- Kích thước 1400*420*395mm (có thể thay đổi tuỳ theo từng yêu cầu của khách hàng)
- Khung sắt sơn tĩnh điện
- LCD brightness: 300cd/㎡
- Power consumption(W): 200W[1]450W/hour/AC220V±10% 50Hz – Memory: 8G DDR SDRAM
- Storage: 128GB SSD
- CPU: Intel Celeron J4125
- Màn hình cảm ứng 17inch
- Máy in nhiệt khổ giấy 80mm, dao cắt giấy tự động.
- Giao tiếp mạng LAN
- Có card wifi để kết nối mạng
- Bao gồm phần mềm lập trình để lấy phiếu thứ tự (theo yêu cầu của mỗi khách hàng chúng tôi sẽ liệt kê ra file trước khi tiến hành).
Màn hình hiển thị số thứ tự tại quầy/phòng (Counter Display)
- Model: AT-X101T-3566
- Kích thước màn hình 10.1inch Độ phân giải 1200×800
- Độ phân giải 1280×800
- Độ sáng 300 cd/m2
- CPU Rockchip RK3566 Quad Core 64 bit Cortex- A55
- RAM 2GB
- Bộ nhớ trong 32GB
- Hệ điều hành Android 11 OS
- Màn hình cảm ứng Cảm ứng điện dung 10 điểm
- WIFI 802.11b/g/n
- Ethernet 100M ethernet
- Bluetooth BT 5.2
- Nguồn cấp 12VDC
- Kích thước L244xW169xT24 (mm).
Màn hình cảm ứng đánh giá chất lượng dịch vụ
- Model: AT-L808T-3568
- Kích thước màn hình 8 inch
- Độ phân giải 1200×800
- Độ sáng 300 cd/m2
- CPU Rockchip RK3566 Quad Core 64 bit Cortex- A55
- RAM 2GB
- Bộ nhớ trong 32GB
- Hệ điều hành Android 11 OS
- Màn hình cảm ứng Cảm ứng điện dung 10 điểm
- WIFI 802.11b/g/n
- Ethernet 100M ethernet
- Bluetooth BT 5.2
- Nguồn cấp 12VDC
- Kích thước L204xL140xT12.
Màn hình LCD hiển thị trạng thái hàng đợi, video chờ (Queue Status Display)
Màn hình lớn hiển thị trạng thái hàng đợi của các khách hàng, cho phép họ theo dõi số lượng khách đang đợi và số hiện tại đang được phục vụ. Màn hình này cũng phát video chờ, quảng cáo hoặc thông tin hữu ích trong khi khách hàng đợi đến lượt. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng của mỗi doanh nghiệp, có thể tận dụng các mẫu màn hình sẵn có.
Review phần mềm quản lý hệ thống xếp hàng tự động miễn phí
Phần mềm hệ thống xếp hàng tự động do đội ngũ kỹ sư của ATPro Corp thiết kế là giải pháp chuyên biệt, được lập trình dựa trên nhu cầu thực tế của từng doanh nghiệp. Với mục tiêu tối ưu hóa quy trình vận hành và nâng cao trải nghiệm khách hàng, phần mềm này mang đến sự tiện lợi và tính năng tùy chỉnh cao.
Đối tượng sử dụng:
- Người dùng: Khách hàng muốn đặt lịch hẹn trước.
- Nhân viên quầy: Quản lý danh sách khách hàng và gọi số.
- Quản trị viên (Admin/Ban quản lý): Theo dõi, quản lý toàn bộ hệ thống, bao gồm khách hàng, quầy, dịch vụ và báo cáo.
Cùng tìm hiểu chi tiết các trang chức năng chính của phần mềm
Trang Booking (dành cho khách hàng)
- Đặt lịch hẹn trực tuyến theo quầy hoặc dịch vụ.
- Nhận số thứ tự và thời gian ước tính phục vụ thông qua tin nhắn Zalo ZNS.
Trang Admin Dashboard
1.Trang home
Cho phép người dùng xem các thông tin trong hệ thống như :
- Các quầy đang hoạt động kèm theo số khách đã đăng ký vào quầy
- Số lượng khách hàng tham gia đặt lịch trong ngày hiện tại, trong tuần hiện tại, trong 1 tháng hoặc trong 1 năm. Có thể xuất báo cáo thành file Excel để xem chi tiết
2. Quản trị Người dùng hệ thống (List User)
Danh mục này có chức năng này quản lý danh sách những người dùng sẽ tương tác làm việc trực tiếp với hệ thống. Người sử dụng bao gồm: Người quản trị (Admin ) , Người quản lý hàng chờ/quầy ( Queue Manager). Người quản trị được phép thực hiện Thêm, Sửa, Xóa tài khoản người dùng có trong hệ thống.
Chức năng thêm mới trong List User
Thêm người sử dụng mới vào hệ thống nhấn chọn Add New User.
Màn hình hiển thị các mục thông tin chi tiết như hình:
Tiến hành điền đầy đủ các thông tin cho người dùng theo yêu cầu của hệ thống như Full name, User name, Password. Lưu ý: Nếu tạo tài khoản và chọn phân quyền là Manager sẽ bắt buộc phải phân công quầy cho tài khoản đó. Nhấn Add New để lưu tạo mới tài khoản cho hệ thống.
Chức năng tìm kiếm trong List User
Tại giao diện của danh mục List User, nhập tên người sử dụng cần tìm. Danh sách người dùng thoả mãn điều kiện tra cứu khớp với từ khoá tìm kiếm sẽ được hiển thị
Chức năng chỉnh sửa trong List User
Tại giao diện của danh mục List User, nhấn vào biểu tượng hình vuông màu xanh có cây bút (như hình) để chỉnh sửa thông tin.
Điều chỉnh thông tin người sử dụng, nhấn Confirm. Thông tin mới sẽ được cập nhật vào hệ thống.
3. Quản lý dịch vụ (List Service)
Tại mục này có chức năng quản lý dịch vụ của hệ thống. Cho phép Ban quản lý xem và thay đổi thông tin dịch vụ của hệ thống.
Chức năng thêm mới trong List Service
Tại giao diện của mục List Service nhấn chọn Add New Service.
Hiện ra bảng thông tin người dùng cần nhập thông tin theo trường với Service Name sẽ là tên dịch vụ, Service Description sẽ là mô tả chi tiết của dịch vụ. Khi hoàn tất bấm Add New để tạo mới dịch vụ và lưu vào hệ thống.
Chức năng tìm kiếm trong List Service
Tại giao diện của mục List Service, nhập tên của dịch vụ cần tìm. Danh sách người dùng thỏa mãn điều kiện tra cứu khớp với từ khóa tìm kiếm sẽ được hiển thị.
Chức năng chỉnh sửa trong List Service
Chức năng chỉnh sửa thông tin dịch vụ, tại giao diện của mục List Service mỗi dịch vụ sẽ có chức năng chỉnh sửa, nhấn vào nút chỉnh sửa như hình dưới :
Tại đây chỉnh sửa thông tin dịch vụ tuỳ theo mục đích sử dụng, sau đó nhấn vào nút Save Changes để lưu vào hệ thống.
4. Quản lý quầy (List Counter)
Chức năng thêm thông tin quầy mới List Counter
Tại giao diện mục List Counter nhấn vào ô Add new counter.
Xuất hiện bảng nhỏ hãy nhập thông tin theo trường với:
- Counter Name sẽ là tên quầy.
- Counter Code sẽ là tiền tố dùng để kết hợp với số thứ tự của khách hàng để tạo thành 1 chuỗi số thứ tự cho khách hàng ( Ví dụ A01-002, A02-003,… )
- Service: Chọn dịch vụ mà quầy mới phụ thuộc.
Sau khi hoàn tất bấm chọn Add New để tạo mới quầy và lưu vào hệ thống.
Chức năng tìm kiếm trong List Counter
Tại giao diện mục List Counter, nhập tên quầy cần tìm trên thanh tìm kiếm. Hiển thị kết quả danh sách quầy thoả mãn điều kiện tra cứu khớp với từ khóa tìm kiếm.
Chức năng chỉnh sửa trong List Counter
Chỉnh sửa thông tin của quầy, từ giao diện mục List Counter nhấn vào nút chỉnh sửa như hình dưới:
Tại đây chỉnh sửa thông tin quầy tuỳ theo mục đích sử dụng, sau đó nhấn vào nút Save Changes để lưu vào hệ thống.
5. Thống kê và báo cáo
Phần mềm thống kê tổng số khách hàng đã tham gia đặt lịch, tổng khách hàng đã được phục vụ và tổng số khách hàng bị hủy bỏ.
Biểu đồ so sánh số lượng khách hàng tham gia đặt lịch giữa các ngày
Chức năng xuất báo cáo file Excel để xem chi tiết các khách hàng tham gia đặt lịch
Chức năng lọc theo từng dịch vụ, hoặc từng quầy của hệ thống, xuất báo cáo file Excel
6. Thống kê đánh giá chất lượng dịch vụ
Thống kê các khách hàng tham gia đánh giá chất lượng dịch vụ thông qua màn hình Tablet, bao gồm thông tin của khách hàng và điểm đánh giá.
7. Danh sách thông tin các khách hàng cũ và chức năng gửi tin nhắn hàng loạt
- Giao diện hiển thị danh sách các khách hàng đã từng tham gia đặt lịch
- Chức năng gửi tin nhắn tới các khách hàng này, chọn 1 vài hoặc chọn tất cả khách hàng để gửi tin nhắn. Mục đích của chức năng này là gửi tin nhắn CSKH hoặc những tin nhắn khuyến mãi, lịch làm việc lễ tết,…
8. Cài đặt chức năng gửi tin nhắn Zalo ZNS
Chủ động bật tắt gửi tin nhắn Zalo ZNS mỗi khi khách hàng đặt lịch
9. Cài đặt trang hiển thị màn hình TV
Người dùng được phép thay đổi cấu trúc hiển thị, tăng hoặc giảm số lượng quầy cần hiển thị. Cũng như thay đổi Video cần trình chiếu ở trang TV.
Trang gọi số dành cho nhân viên trực quầy
Trang giao diện hiển thị danh sách số thứ tự:
- Số hiện tại đang phục vụ.
- Danh sách khách hàng đang chờ.
- Danh sách khách hàng đã được phục vụ.
- Danh sách khách hàng bị qua lượt
Các chức năng:
- Gọi số tiếp theo: Mời khách hàng kế tiếp đến quầy.
- Gọi lại: Gọi lại khách hàng nếu khách hàng chưa tới quầy.
- Hủy bỏ: Đánh dấu số đã hủy.
- Chuyển quầy: Chuyển khách hàng sang 1 quầy khác.
Trang hiển thị trên màn hình TV
Hiển thị danh sách tất cả quầy đang được hoạt động:
- Số hiện tại đang phục vụ tại từng quầy.
- Danh sách số lượng khách hàng đang chờ.
- Danh sách số lượng khách hàng đã bị qua lượt.
Chức năng:
- Phát loa thông báo: Khi nhân viên tại quầy bấm nút gọi khách hàng kế tiếp vào quầy thì trang hiển thị màn TV sẽ phát loa thông báo tới những khách hàng đang chờ.
- Phát video/slide: Có thể phát Video/Slide với mục đích quảng cáo, hoặc các Video có tính lan truyền thông điệp ( Thay đổi được ở trang Admin).
Vị trí của thiết bị trong hệ thống
Ứng dụng đăng ký lịch hẹn từ xa cho phép khách hàng đặt lịch hẹn với doanh nghiệp ở mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị smartphone/tablet/laptop có kết nối internet.
Kiosk lấy phiếu thứ tự thường được đặt ở lối vào hoặc khu vực tiếp nhận khách hàng. Khách hàng tự động nhập thông tin đã đăng ký trước đó để lấy phiếu thứ tự trước khi thực hiện giao dịch.
Màn hình LCD được đặt ở khu vực chờ, màn hình hiển thị nội dung quảng cáo, hướng dẫn hoặc thông tin dịch vụ.
Màn hình hiển thị số thứ tự tại quầy phòng thường được lắp tại mỗi quầy dịch vụ (cho hiển thị chi tiết từng quầy). Hiển thị số thứ tự được gọi. Cung cấp thông tin quầy phục vụ hoặc phòng dịch vụ tương ứng.
Màn hình cảm ứng đánh giá chất lượng dịch vụ sẽ được lắp đặt tại khu vực chờ hoặc gần các quầy phục vụ. Sau khi hoàn tất dịch vụ khách hàng sẽ đánh giá dịch vụ, thái độ nhân viên phục vụ có tốt hay không thông qua bảng tablet này.
Hướng dẫn sử dụng Hệ thống xếp hàng tự động QMS
Đối với khách hàng:
- Truy cập vào trang Booking thông qua đường dẫn trên trình duyệt website, hoặc có thể scan mã QR code nếu có.
- Chọn dịch vụ mong muốn.
- Điền thông tin cá nhân (tên, số điện thoại, email,…).
- Xác nhận lại thông tin và nhận mã số thứ tự thông qua hệ thống tin nhắn Zalo ZNS.
- Gửi thêm tin nhắn Zalo ZNS để nhắc nhở khách hàng còn 15phut nữa sẽ tới lượt hoặc còn cách 5 khách hàng nữa sẽ tới lượt.
Đối với nhân viên trực tại quầy:
– Đăng nhập vào trang gọi số Counter Dashboard thông qua tài khoản mà Admin cấp.
– Xem danh sách số thứ tự khách hàng đã đăng ký trong quầy:
- Nhấn “Call Next” để mời khách hàng kế tiếp.
- Sử dụng “Recall” nếu cần phát loa thông báo gọi lại một số bỏ lỡ.
- Sử dụng “Skip” nếu gọi nhiều lần nhưng khách hàng chưa có mặt.
- Sử dụng “Transffer” nếu cần chuyển khách hàng qua quầy khác.
– Có thể hủy số của khách hàng thông qua các nút chức năng.
– Có thể đưa khách hàng từ hàng chờ tạm thời bỏ qua về lại hàng chờ chính thông qua nút chức năng.
Đối với admin/quản lý
- Đăng nhập vào trang Admin Dashboard với tài khoản mật khẩu đã được cấp trước đó.
- Quản lý Dịch Vụ, thêm/sửa/xoá dịch vụ tuỳ vào mục đích phục vụ.
- Quản lý Quầy tương ứng với dịch vụ đã tạo.
- Quản lý Nhân sự, phân công nhân sự vào từng quầy tương ứng.
- Quản lý khách hàng đã đặt lịch.
- Xem báo cáo và thống kê tại mục “Báo cáo”.
Chức năng của hệ thống xếp hàng QMS thông minh
Đặt lịch từ xa: Thông qua ứng dụng hoặc website thì khách hàng dễ dàng đặt lịch trên smartphone, laptop có kết nối internet.
Gửi thông báo xác nhận lịch hẹn: Tự động gửi thông báo xác nhận lịch hẹn với khách hàng qua Zalo ZNS. Gồm các thông tin của khách hàng đăng ký, thời gian hẹn, địa chỉ, thông báo số thứ tự, dịch vụ sử dụng,…
Quản lý người dùng: Tạo tài khoản và quản lý thông tin đăng nhập cho từng người dùng. Cho phép tùy chọn để giới hạn quyền truy cập của từng người dùng. Chẳng hạn nhân viên chỉ có quyền truy cập vào những chức năng mời gọi, không được truy cập vào các chức năng quản lý cấp cao.
Phân loại dịch vụ: Phần mềm có khả năng thêm n số lượng dịch vụ. Cho phép nhóm các dịch vụ cụ thể và thêm các dịch vụ phụ theo nhóm tương ứng. Hệ thống cho phép khách hàng chọn dịch vụ đơn lẻ, nhiều dịch vụ khác nhau tuỳ theo nhu cầu sử dụng.
Giám sát và phân tích dữ liệu: Hệ thống QMS thu thập và phân tích dữ liệu về lượng khách hàng, thời gian chờ, hiệu suất phục vụ, giúp doanh nghiệp có cái nhìn để cải thiện quy trình và tối ưu hóa nguồn lực.
Kết nối không dây: Không cần đi dây cáp phức tạp giữa các thiết bị, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc thi công. Điều này rất thuận lợi trong các không gian đã hoàn thiện, tránh việc phải đục tường hoặc sàn nhà để luồn dây.
Những lợi ích của khách hàng khi mua hệ thống xếp hàng tự động QMS
- Giảm thiểu tình trạng chen lấn, mất trật tự trong khu vực chờ. Phân phối số thứ tự tự động, đảm bảo công bằng và minh bạch.
- Hệ thống trực quan, dễ sử dụng, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và chuyên nghiệp hơn khi sử dụng dịch vụ. Rút ngắn thời gian chờ đợi nhờ khả năng điều phối linh hoạt.
- Góp phần xây dựng sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Tăng mức độ hài lòng và sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.
- Tăng hiệu suất làm việc cho nhân viên nhờ việc giảm tải quản lý thủ công. Dễ dàng tích hợp với các hệ thống khác trong doanh nghiệp, như quản lý khách hàng (CRM).
- Được thiết kế hệ thống dựa theo nhu cầu và mô hình hoạt động thực tiễn của từng doanh nghiệp. Khả năng mở rộng và nâng cấp theo nhu cầu phát triển của doanh nghiệp.
- Tại ATPro Corp bảo hành thiết bị 12 tháng, hỗ trợ kỹ thuật phần mềm 24 tháng. Đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng.
- Giảm chi phí nhân sự nhờ việc tự động hóa các công đoạn xếp hàng và điều phối.
- Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tâm, nhanh chóng, cam kết mang lại sự hài lòng tối đa. Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng.
Ứng dụng hệ thống xếp hàng QMS
…
Video review hệ thống xếp hàng tự động QMS
Video giới thiệu hệ thống và hướng dẫn đăng ký online
Video giới thiệu phần mềm quản lý
Với sự đa dạng mẫu mã, dịch vụ hậu mãi uy tín và giá thành cạnh tranh, ATPro Corp tự hào là địa chỉ hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp xếp hàng thông minh. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và đảm bảo sự hài lòng tối ưu.
Đến với ATPro Corp, bạn không chỉ nhận được giải pháp công nghệ tiên tiến mà còn trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và hỗ trợ tận tình. Tối ưu hóa quy trình quản lý và nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp bạn. Hiện tại phần mềm đang miễn phí, khách hàng chỉ cần đầu tư thiết bị, nhanh tay liên hệ số hotline của ATPro để được tư vấn tận tình.
Tham khảo ngay các sản phẩm đang được bán chạy nhất tại ATPro
ATPro - Cung cấp phần mềm SCADA, quản lý điện năng, hệ thống gọi số, hệ thống xếp hàng, đồng hồ LED treo tường, đồng hồ đo lưu lượng nước, máy tính công nghiệp, màn hình HMI, IoT Gateway, đèn tín hiệu, đèn giao thông, đèn máy CNC, bộ đếm sản phẩm, bảng LED năng suất, cảm biến công nghiệp,...uy tín chất lượng giá tốt. Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.