NĂNG LƯỢNG THÔNG MINH KHO TÀNG CÔNG NGHIỆP

năng lượng thông minh

Trên Thế Giới hiện nay vấn đề đối năng lượng đang trở thành đề tài nóng hổi. Điều gì sẽ xảy ra nếu thiết bị doanh nghiệp hoạt động chính xác, khi sử dụng ít điện hơn? Đó là lời hứa về hiệu quả năng lượng, một giải pháp năng lượng sạch.

Trên thực tế, ngành công nghiệp chiếm 3/4 lượng tiêu thụ năng lượng và 2/3 lượng khí thải carbon.  Hết lần này đến lần khác, các chính sách tiết kiệm năng lượng đã được chứng minh. Những khoản đầu tư thông minh tạo ra lợi nhuận tài chính đáng kể.

Năng lượng thông minh (intelligent energy) giảm lượng điện năng tiêu dùng hàng ngày. Chuyển sang nguồn năng lượng sạch để đáp ứng nhu cầu.

năng lượng thông minh

Chức năng của hệ thống năng lượng thông minh

  • Giảm chi phí sản xuất, truyền tải, nâng cấp nhờ phân hóa năng lượng tiêu thụ
  • Giảm tiêu hao năng lượng trên dây dẫn, tăng cường chất lượng điện
  • Có khả năng tự phục hồi khi xảy ra mất điện

Nâng cao hiệu quả công nghiệp và thương mại

Hiện nay, năng lượng thông minh không chỉ còn là khái niệm mang tính học thuật. Mà đã và đang được ứng dụng mạnh mẽ trong sản xuất, tiêu dùng và đời sống xã hội. Phát triển năng lượng thông minh ngày nay đang là xu thế rõ nét. Từng bước làm thay đổi ngành năng lượng truyền thống, tạo ra những thành quả to lớn. Mang tính đột phá trong phát triển những nguồn năng lượng. Nhất là những nguồn năng lượng mới, tái tạo cũng như trong việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Năng lượng thông minh nổi lên như một giải pháp tích hợp. Thiết lập các hệ thống sản xuất đáng tin cậy và linh hoạt. Vừa tiết kiệm chi phí rất lớn,vừa tăng tốc độ, chất lượng và năng suất trong sản xuất.

Năng lượng thông minh – đáp ứng nhu cầu 

Trong điều kiện tìm kiếm liên tục các nguồn năng lượng tái tạo và nhu cầu sử dụng năng lượng hiệu quả. Quản lý năng lượng thông minh đang ở đỉnh cao của sự phổ biến. Chìa khóa để quản lý năng lượng thành công nằm trong sự cân bằng giữa cung và cầu. 

Do đó, đáp ứng nhu cầu là một chiến lược đã chứng minh hiệu quả của nó theo thời gian. Các ứng dụng và giải pháp quản lý thời gian thực cụ thể cho phép theo dõi các số liệu sử dụng năng lượng. Xác định lựa chọn hoạt động và điều chỉnh dòng năng lượng theo tỷ lệ nhu cầu hiện tại. 

Nâng cao hiệu quả hoạt động 

Hiệu quả có nghĩa là hoàn thành các nhiệm vụ cụ thể trong một khoảng thời gian ngắn hơn trước. Tốc độ nhanh của sản xuất hiện đại và xử lý vấn đề hàng ngày đạt hiệu quả cao.

Công ty ATPro Corp cung cấp thiết bị năng lượng, tiện ích sử dụng ứng dụng, phần mềm dữ liệu thông minh. Nhằm phát hiện các vấn đề, hoạt động và chức năng tối ưu hóa cao. Giám sát thời gian thực cung cấp dữ liệu liên quan, tốc độ hoạt động, trạng thái của một số thiết bị. Dữ liệu được xử lý kết hợp với các yếu tố bên ngoài để xác định hiệu quả cao.

Nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Năng lượng thông minh sẽ trở thành một lĩnh vực trọng điểm tại Việt Nam. Khi nền kinh tế có những tăng trưởng vượt bậc, đặc biệt trong lĩnh vực công nghiệp. Đây là chìa khóa để có thể nhanh chóng đưa ra các giải pháp kết nối trong chế tạo sản xuất và tối ưu hóa sản xuất, nhất là trong thời đại công nghiệp 4.0.

Xem thêm Hệ thống giám sát quản lý điện năng tiêu thụ ATPMS qua internet

ATPro nhà cung cấp giải pháp giám sát năng lượng uy tín tại Việt Nam

 

Công ty chúng tôi hướng đến các mục tiêu cải thiện đời sống của người dân Việt Nam. Tạo ra môi trường “xanh” thông qua các hoạt động kinh doanh, đóng góp cho cộng đồng xã hội. Đặc biệt, thông qua các khái niệm về nhà máy thông minh và tự động hóa, hệ thống giám sát năng lượng mặt trời. ATPro Corp  sẽ tiếp tục hợp tác và phát triển ngành công nghiệp sản xuất, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội bền vững tại Việt Nam.

XEM BẢNG BÁO GIÁ: Hệ thống giám sát điện năng, Giải pháp giám sát năng lượng giá tốt tại ATPro

ATPro việt nam

ATPro - Cung cấp phần mềm SCADA, tủ điện công nghiệp, đồng hồ LED điện tử, đồng hồ nước điện tử, máy đo lưu lượng, van công nghiệp, máy tính công nghiệp, màn hình cảm ứng HMI, IoT GATEWAY công nghiệp, đèn cảnh cáo tín hiệu, bộ đếm sản phẩm, bảng led năng suất, cảm biến công nghiệp...uy tín chất lượng giá tốt. Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

TẠI SAO QUẢN LÝ NĂNG LƯỢNG EMS QUAN TRỌNG ?

Bài viết này giải thích quản lý năng lượng EMS là gì? Và tại sao [...]

HỆ THỐNG ĐIỀU KHIỂN ZERO EXPORT CHO TRẠM INVERTER

Hệ thống điều khiển ZERO EXPORT là một giải pháp đảm bảo không có lượng [...]

BẢNG LED THEO DÕI ĐIỆN NĂNG – ATPro Corp

Bảng led theo dõi điện năng được kết nối trực tiếp với inverter và cập [...]

BẢNG HIỂN THỊ GIÁ TRỊ INVERTER – ATPro Corp

Bảng hiển thị giá trị inverter là thiết bị chuyên dụng tại các cơ quan [...]

PHẦN MỀM GIÁM SÁT VÀ QUẢN LÍ ĐIỆN NĂNG

Phần mềm giám sát và quản lí điện năng vừa được ATPro Corp thiết kế [...]

PHẦN MỀM SCADA ATSCADA – PHẦN MỀM VIỆT

ATPro Corp công ty chuyên cung cấp dịch vụ tự động hóa uy tín nhất [...]

Trả lời