Máy tính công nghiệp Eglobal với Máy tính công nghiệp Advantech

Máy tính công nghiệp Eglobal vs Máy tính công nghiệp Advantech

Máy tính công nghiệp Eglobal là dòng thiết bị điện tử được sử dụng phổ biến trong hệ thống tự động hoá. Được thiết kế đặc biệt để hoạt động trong các môi trường khắc nghiệt, máy tính công nghiệp có độ bền cao, khả năng chịu đựng nhiệt độ, độ ẩm, rung động và bụi bẩn tốt hơn so với máy tính thông thường. Cùng tìm hiểu các dòng máy tính công nghiệp Eglobal vs máy tính công nghiệp Advantech qua bài viết sau đây.

Đôi nét về thương hiệu Eglobal và Advantech

Thương hiệu Eglobal

Eglobal Technology., Ltd là nhà sản xuất máy tính mini tích hợp R&D, sản xuất và bán hàng. Các máy tính mini của Eglobal được sử dụng rộng rãi và thay thế hoàn toàn máy tính để bàn truyền thống. Giải pháp tiêu thụ điện năng thấp thân thiện với môi trường giảm chi phí điện. Thiết kế không quạt không tiếng ồn hoàn hảo.

Máy tính công nghiệp Eglobal

Thương hiệu Advantech

Tập đoàn công nghệ đa quốc gia Advantech có trụ sở chính tại Đài Loan thành lập vào năm 1983. Ban đầu, công ty lấy tên là”Advantech Co., Ltd.” chủ yếu hoạt động phân phối linh kiện vi mạch và các sản phẩm vi mạch cho công nghiệp điện tử. Nhiều năm Advantech đã phát triển, mở rộng và trở thành một tập đoàn công nghệ toàn cầu. Tập trung phát triển các sản phẩm và giải pháp IoT (Internet of Things), máy tính nhúng, tự động hóa công nghiệp,…. 

Máy tính công nghiệp Advantech

Máy tính công nghiệp Eglobal vs Máy tính công nghiệp Advantech

Cả Eglobal và Advantech đều là những tên tuổi hàng đầu trong ngành công nghiệp máy tính. Mỗi hãng có những thế mạnh riêng và cung cấp các sản phẩm với tính năng khác nhau, phù hợp với các ứng dụng cụ thể.

Tiêu chí  Máy tính công nghiệp Eglobal Máy tính công nghiệp Advantech
Kích thước Kích thước của Eglobal nhỏ gọn, tinh tế, tiết kiệm không gian Bền bỉ, chịu được môi trường khắc nghiệt
Vỏ máy  Hầu hết sử dụng hợp kim nhôm toàn bộ, giảm bức xạ và tản nhiệt tốt Đa dạng chất liệu, tùy thuộc theo từng dòng máy
Điện năng tiêu thụ  Thấp, thân thiện với môi trường Tuỳ thuộc vào từng mã sản phẩm.
Độ ồn của máy tính  Không quạt, không tiếng ồn, ít bảo trì Tuỳ thuộc vào từng dòng sản phẩm, dòng có quạt dòng không có quạt.
Khả năng tùy chỉnh Linh hoạt tùy chỉnh theo yêu cầu của khách  Linh hoạt tùy chỉnh theo yêu cầu của khách 
Mở rộng  Rất linh hoạt, dễ dàng nâng cấp và mở rộng Rất linh hoạt, dễ dàng nâng cấp và mở rộng
Giá cả Phải chăng, cạnh tranh thị trường. Đa số các dòng cao hơn, tương xứng với chất lượng và tính năng
Ứng dụng  Văn phòng, giải trí, tự động hóa công nghiệp, SCADA, IoT, hệ thống nhúng Tự động hóa công nghiệp, SCADA, IoT, hệ thống nhúng

Tham khảo: Máy tính công nghiệp Eglobal với Máy tính công nghiệp Siemens

Máy tính công nghiệp Eglobal vs Máy tính công nghiệp Advantech nên chọn loại nào?

Máy tính công nghiệp Eglobal phù hợp cho các ứng dụng yêu cầu tiết kiệm không gian, tiêu thụ điện năng thấp. Sản phẩm có giá cả phải chăng, thích hợp cho các văn phòng, giải trí và một số ứng dụng tự động hoá công nghiệp.

Máy tính công nghiệp Advantech phù hợp cho các ứng dụng công nghiệp khắc nghiệt và phức tạp. Ngoài ra sản phẩm linh hoạt trong tùy chỉnh và mở rộng. Được hỗ trợ bởi mạng lưới dịch vụ toàn cầu và nhiều công nghệ tiên tiến. Các dòng máy tính công nghiệp của Advantech thường có giá cao hơn.

Lựa chọn Máy tính công nghiệp Eglobal vs Máy tính công nghiệp Advantech phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể và yêu cầu kỹ thuật của từng ứng dụng. Điều chắc chắn là, cả hai thương hiệu đều cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng và đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp hiện đại.

Top các dòng máy tính bán chạy tại ATPro

Nếu bạn đang có nhu cầu hoặc có thắc mắc gì về dòng máy tính công nghiệp. Hãy liên hệ số hotline của ATPro Corp để được hỗ trợ tư vấn miễn phí. Chúc bạn đọc sớm tìm được sản phẩm vừa ý.

THAM KHẢO TOP 10 SẢN PHẨM BÁN CHẠY TẠI ATPro

ATPro việt nam

ATPro - Cung cấp phần mềm SCADA, tủ điện công nghiệp, đồng hồ LED điện tử, đồng hồ nước điện tử, máy đo lưu lượng, van công nghiệp, máy tính công nghiệp, màn hình cảm ứng HMI, IoT GATEWAY công nghiệp, đèn cảnh cáo tín hiệu, bộ đếm sản phẩm, bảng led năng suất, cảm biến công nghiệp...uy tín chất lượng giá tốt. Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Máy tính công nghiệp tại Nhà Bè

Máy tính công nghiệp tại Nhà Bè đang trở thành một trong những giải pháp [...]

Máy tính công nghiệp tại Củ Chi

Máy tính công nghiệp là những hệ thống máy tính được thiết kế và chế [...]

Máy tính công nghiệp tại Cần Giờ

Việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động [...]

Máy tính công nghiệp tại Hóc Môn

Máy tính công nghiệp là một trong những công cụ công nghệ được ứng dụng [...]

Máy tính công nghiệp tại Bình Chánh

Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao từ việc quản lý dây chuyền sản [...]

Cách khắc phục lỗi máy tính không nhận ổ cứng mà bạn nên biết

Lỗi máy tính không nhận ổ cứng là một trong những sự cố phổ biến [...]