Máy tính công nghiệp tại Khánh Hòa

Máy tính công nghiệp Khánh Hòa

Ngày nay, nhu cầu sử dụng máy tính công nghiệp của các doanh nghiệp đã trở nên phổ biến hơn để đảm bảo quy trình hoạt động, vận hành sản xuất diễn ra không bị gián đoạn. Giữa hàng trăm thương hiệu máy tính công nghiệp Khánh Hòa, thương hiệu nào uy tín, thương hiệu nào được khách hàng tin tưởng. Bài viết dưới đây ATPro Corp sẽ bật mí cho bạn. 

Các thương hiệu máy tính công nghiệp Khánh Hòa phổ biến hiện nay

Trong thời đại công nghiệp hóa, máy tính công nghiệp đã trở nên quen thuộc hơn và là thiết bị không thể thiếu trong quá trình tự động hóa, quản lý công nghiệp. Nó giúp cải thiện hiệu suất, đảm bảo sự ổn định khi hoạt động trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt. 

Top thương hiệu máy tính công nghiệp uy tín, nổi bật với những sản phẩm chất lượng, độ bền cao đặc biệt phải kể đến:

Thương hiệu máy tính công nghiệp ATBOX 

ATBOX là thương hiệu hàng đầu trong sản xuất máy tính công nghiệp ứng dụng cho các nền tảng IoT. Ngày nay, IPC ATBOX được xuất khẩu đến nhiều nơi trên thế giới: Mỹ, Anh, Pháp,…

Với thiết kế tinh tế và nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt trong không gian có diện tích khiêm tốn. Máy tính công nghiệp Khánh Hòa thương hiệu ATBOX được ứng dụng rộng rãi trong môi trường công nghiệp. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị WatchDog để reset hệ thống trong các trường hợp lỗi, gặp sự cố nguy hiểm. 

Thương hiệu máy tính công nghiệp IPC ADVANTECH

Thành lập năm 1983, ADVANTECH là công ty công nghệ nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực máy tính công nghiệp IPC và tự động hóa. Đến nay, ADVANTECH đã trở thành nhà cung cấp hàng đầu về giải pháp và sản phẩm công nghiệp, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng về tự động hóa và ứng dụng IoT (Internet of Things) trong một số lĩnh vực như: môi trường, năng lượng, giao thông vận tải, nhà máy, y tế,…

Máy tính công nghiệp Khánh Hòa thương hiệu ADVANTECH
Máy tính công nghiệp Khánh Hòa thương hiệu ADVANTECH

Dòng sản phẩm máy tính công nghiệp của ADVANTECH được tích hợp công nghệ cao và có thể hoạt động tốt trong môi trường, điều kiện khắc nghiệt. Ngoài ra, ADVANTECH còn cung cấp thêm các giải pháp và dịch vụ phần mềm kết hợp với các sản phẩm máy tính IPC để tạo ra hệ thống tự động hóa hoàn chỉnh và tối ưu hóa quy trình sản xuất. 

Hãng máy tính công nghiệp AVALUE

AVALUE chú trọng vào nghiên cứu và phát triển công nghệ mới nhằm mang đến những giải pháp thông minh cho ngành sản xuất công nghiệp. Với kinh nghiệm của mình, AVALUE đã cho ra đời nhiều dòng máy tính công nghiệp có khả năng làm việc liên tục trong môi trường nhiệt độ cao, môi trường bụi bẩn, rung, sốc,…

Các sản phẩm của AVALUE bao gồm: máy tính nhúng công nghiệp IPC, màn hình cảm ứng công nghiệp, bo mạch chủ nhúng,…

Máy tính công nghiệp Khánh Hòa thương hiệu AVALUE
Máy tính công nghiệp Khánh Hòa thương hiệu AVALUE

Hiện ATPro là nơi phân phối các dòng máy tính công nghiệp chính hãng thương hiệu ATBOX, ADVANTECH, AVALUE,…Do đó, giá của các sản phẩm tại ATPro sẽ “mềm” hơn so với các đơn vị khác trên thị trường, cam kết bảo hành theo quy định của từng hãng sản xuất.  

Xem thêm: Máy tính công nghiệp ATBOX tại Đắk Nông

Nên sử dụng máy tính công nghiệp Khánh Hòa có quạt hay không quạt? 

Đối với môi trường có nhiệt độ và độ ẩm cao, môi trường bụi bẩn, điều kiện thời tiết không thuận lợi, máy tính công nghiệp IPC không quạt là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Bởi dòng máy này có thể giải quyết tất cả nhược điểm của IPC có quạt. 

Khác với máy tính công nghiệp có quạt, dòng IPC không quạt giải nhiệt trực tiếp thông qua lớp vỏ máy tính. Vỏ máy được làm từ hợp kim nhôm, bề mặt của các khe có thể giải nhiệt ra môi trường hiệu quả.    

Máy tính công nghiệp Khánh Hòa loại không quạt
Máy tính công nghiệp Khánh Hòa loại không quạt                 

ATPro nhà phân phối máy tính công nghiệp uy tín tại Việt Nam

12.900.000 14.500.000 
20.700.000 25.200.000 
22.100.000 26.800.000 

Tại ATPro còn rất nhiều mẫu máy tính công nghiệp chất lượng, giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Truy cập website atpro.com.vn để tham khảo chi tiết về từng mẫu sản phẩm, thông tin sản phẩm được chúng tôi cập nhật mỗi ngày.  

Mua máy tính công nghiệp Khánh Hòa ở đâu uy tín, giá tốt? 

Là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực số hóa công nghiệp, tự động hóa tại thị trường Việt Nam. ATPro đã, đang và sẽ tiếp tục cung cấp các dòng sản phẩm máy tính công nghiệp, cảm biến công nghiệp và các giải pháp quản lý trong các lĩnh vực như: y tế, giao thông vận tải, môi trường đến với khách hàng.  

Khi mua hàng tại ATPro tất cả khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giải đáp thắc mắc và đưa ra giải pháp phù hợp. Liên hệ ngay số đường dây nóng khi có nhu cầu nhé!

Có thể khẳng định máy tính công nghiệp Khánh Hòa nói riêng và dòng sản phẩm máy tính công nghiệp IPC nói chung hiện giữ vai trò rất quan trọng trong vận hành hoạt động của các doanh nghiệp. Hy vọng những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức hay và hữu ích.

XEM BẢNG BÁO GIÁ: Máy tính công nghiệp dell, avalue, advantech, atbox giá tốt tại ATPro

ATPro việt nam

ATPro - Cung cấp phần mềm SCADA, tủ điện công nghiệp, đồng hồ LED điện tử, đồng hồ nước điện tử, máy đo lưu lượng, van công nghiệp, máy tính công nghiệp, màn hình cảm ứng HMI, IoT GATEWAY công nghiệp, đèn cảnh cáo tín hiệu, bộ đếm sản phẩm, bảng led năng suất, cảm biến công nghiệp...uy tín chất lượng giá tốt. Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Máy tính công nghiệp tại Quảng Ngãi

Trong thời đại 4.0, máy tính công nghiệp Quảng Ngãi nói riêng và dòng sản [...]

Máy tính công nghiệp tại Quảng Nam

Máy tính nhúng công nghiệp IPC sở hữu những đặc điểm nổi bật gì và [...]

Máy tính công nghiệp tại Phú Yên

Hiện nay, máy tính công nghiệp Phú Yên màn hình cảm ứng là dòng máy [...]

Máy tính công nghiệp tại Bình Thuận

Khi chọn mua máy tính công nghiệp Bình Thuận cần lưu ý điều gì? Hiện [...]

Máy tính công nghiệp tại Ninh Thuận

Thị trường máy tính công nghiệp Ninh Thuận ngày càng phát triển khiến nhiều khách [...]

Máy tính công nghiệp tại Đắk Nông

Máy tính công nghiệp tên tiếng anh là Industrial PC là hệ thống máy tính [...]

Trả lời