Hệ thống đặt chỗ nhà hàng haidilao trước khi tới dùng bữa

Hệ thống đặt chỗ nhà hàng haidilao

Haidilao là một trong những chuỗi nhà hàng lẩu nổi tiếng trên toàn thế giới, được biết đến với chất lượng dịch vụ xuất sắc và trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Để đáp ứng nhu cầu lớn từ khách hàng, hệ thống đặt chỗ trực tuyến đã trở thành một giải pháp tiện lợi. Giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn thời gian và địa điểm mong muốn. Cùng tìm hiểu hệ thống đặt chỗ nhà hàng Haidilao qua bài viết sau đây

Giới thiệu hệ thống đặt chỗ nhà hàng

Hệ thống đặt chỗ nhà hàng là một giải pháp công nghệ giúp khách hàng dễ dàng đặt bàn trước khi đến thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng. Thay vì phải chờ đợi lâu hoặc đến mà không có bàn trống. Thì giờ đây khách hàng chỉ cần truy cập vào trang web hoặc ứng dụng của nhà hàng để kiểm tra tình trạng bàn và chọn giờ phù hợp. Hệ thống này giúp tối ưu hóa quy trình quản lý bàn, giảm thiểu tình trạng quá tải vào giờ cao điểm. Đồng thời mang đến sự tiện lợi và linh hoạt cho cả nhà hàng lẫn thực khách. Một số hệ thống còn tích hợp các tính năng như xác nhận tự động, nhắc nhở qua tin nhắn và tùy chọn thay đổi hoặc hủy bỏ đặt chỗ dễ dàng.

Khám phá tiện ích đặt chỗ nhà hàng trực tuyến trước khi tới dùng bữa
Khám phá tiện ích đặt chỗ nhà hàng trực tuyến trước khi tới dùng bữa

Hệ thống đặt chỗ nhà hàng Haidilao

Chuỗi nhà hàng lẩu nổi tiếng Haidilao, có xuất xứ từ Trung Quốc. Haidilao nổi bật với các món lẩu phong phú và nguyên liệu tươi ngon mà còn gây ấn tượng bởi tác phong phục vụ tận tình. Và nhiều dịch vụ đi kèm chẳng hạn như khu vực chờ với đồ ăn nhẹ, dịch vụ làm móng miễn phí và nhiều tiện ích khác. Chính vì thế mà lượng khách đến với Haidilao rất đông. Để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất, Haidilao đã ứng hệ thống đặt chỗ trước. Nên đặt chỗ trước, đặc biệt là trong giờ cao điểm, để đảm bảo có bàn vào thời gian mong muốn.

Hệ thống đặt chỗ nhà hàng Haidilao trước 

Bước 1: Vào website của nhà hàng Haidilao, chọn mục “Đặt chỗ tại”. 

Bước 2 : Điền các thông tin theo yêu cầu (như tên, email, thời gian, ngày, tổng số người, tin nhắn). Sau đó nhấn “Nộp”.

Bước 3: Hệ thống sẽ tự động gửi xác nhận đã đăng ký đặt chỗ. 

Ngoài ra, bạn có thể đặt chỗ nhà hàng Haidilao trước bằng nhiều cách như liên hệ số hotline từng chi nhánh, thông qua các trang mạng xã hội. 

Tổng hợp địa chỉ các chi nhánh Haidilao Việt Nam

Tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Chi nhánh tại Bitexco 2 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Vincom Đồng Khởi Tòa nhà Vincom Đồng Khởi, Quận 1, Lê Thánh Tôn, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Crescent Mall 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Landmark The Park, 208 Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Hùng Vương Plaza 126 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Estella 88 Đường Song Hành, An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Giga Mall 242 Đường Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chi nhánh tại Vạn Hạnh Mall 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh

Tại Hà Nội

  • Chi nhánh tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
  • Chi nhánh tại Vincom Nguyễn Chí Thanh 54A Đường Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Chi nhánh tại Trần Duy Hưng Vincom Center, Tầng 3, 119 Đường Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Chi nhánh tại Times City T5 TTTM Vincom Mega Mall, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Chi nhánh tại Lotte Mall Tây Hồ 683 Đường Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Lợi ích khi đặt chỗ nhà hàng trước khi tới dùng bữa

Đặt chỗ trước giúp nhà hàng chủ động nguồn nguyên vật liệu

Khi biết trước số lượng khách và thời gian họ sẽ đến, nhà hàng dự đoán chính xác lượng nguyên liệu cần sử dụng, tránh tình trạng thiếu hụt hoặc lãng phí thực phẩm. Điều này không chỉ đảm bảo rằng các món ăn luôn tươi ngon và đầy đủ mà còn giúp tối ưu hóa quy trình nhập hàng tiết kiệm chi phí và nâng cao chất lượng phục vụ. Hơn nữa, việc quản lý nguyên vật liệu tốt còn góp phần giảm thiểu rủi ro về an toàn thực phẩm và giữ vững uy tín cho nhà hàng.

Đặt chỗ trước giúp nhà hàng chủ động sắp xếp nhân sự

Khi biết trước số lượng khách và khung giờ họ đến, nhà hàng lên kế hoạch phân công nhân viên phù hợp. Đảm bảo đủ số lượng để phục vụ khách hàng mà không gây quá tải cho nhân viên. Giúp tối ưu hóa hiệu suất làm việc, mà còn cải thiện trải nghiệm của thực khách nhờ vào việc phục vụ nhanh chóng và chu đáo hơn. Bằng cách này, nhà hàng cũng tránh được tình trạng thiếu hoặc thừa nhân viên vào các thời điểm khác nhau. Giúp tiết kiệm chi phí và duy trì chất lượng dịch vụ.

Chủ động sắp xếp nhân sự

Nhà hàng chủ động sắp xếp vị trí ngồi

Nhận được thông tin về số lượng khách và yêu cầu cụ thể, nhân viên bố trí bàn ghế sao cho phù hợp với nhóm khách, từ cặp đôi, gia đình đến các buổi họp mặt đông người. Điều này giúp tối ưu hóa không gian, tránh tình trạng xếp chỗ gấp gáp hoặc chồng chéo giữa các nhóm khách. Bên cạnh đó, việc chuẩn bị trước vị trí ngồi cũng góp phần tạo ra bầu không khí thân thiện. Và sẵn sàng chào đón thực khách ngay khi họ đến, giảm thiểu thời gian chờ đợi và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Đặt chỗ trước giúp nhà hàng thu thập data khách hàng

Thông qua việc đăng ký đặt chỗ, nhà hàng ghi nhận thông tin quan trọng. Như tên, số điện thoại, email, sở thích ăn uống, và lịch sử đặt chỗ của từng khách hàng. Những dữ liệu này giúp nhà hàng hiểu rõ hơn về nhu cầu và thói quen của thực khách, từ đó điều chỉnh dịch vụ, tạo ra các chương trình ưu đãi phù hợp hoặc cá nhân hóa trải nghiệm ăn uống. Hơn nữa, việc thu thập dữ liệu còn giúp nhà hàng xây dựng chiến lược marketing, giữ chân khách hàng trung thành. Và tiếp cận khách hàng mới thông qua các kênh truyền thông như email hay tin nhắn.

Tham khảo: Hướng dẫn sử dụng đặt lịch online qua website hiệu quả

Địa chỉ cung cấp hệ thống đặt chỗ nhà hàng online uy tín 

ATPro Corp là địa chỉ tin cậy trong việc cung cấp hệ thống đặt chỗ nhà hàng (đặt lịch hẹn booking online) uy tín và chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển các giải pháp công nghệ hiện đại. ATPro Corp mang đến cho nhà hàng giải pháp booking online tiện lợi, mà còn đảm bảo tính bảo mật, ổn định và dễ dàng sử dụng. 

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các giải pháp gọi số thứ tự phục vụ, bộ rung gọi phục vụ,….Dành riêng trong lĩnh vực F&B, nhà hàng, quán ăn, quán cafe, trà sữa,…Nhờ vậy mà tối ưu hóa quy trình vận hành, nâng cao chất lượng phục vụ và cải thiện trải nghiệm khách hàng. Lựa chọn ATPro Corp là bước tiến vững chắc để nhà hàng của bạn tiếp cận công nghệ và quản lý hiệu quả hơn.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích và tầm quan trọng của hệ thống đặt chỗ tại nhà hàng Haidilao. Với những tiện ích mà hệ thống mang lại, bạn không chỉ có thể tận hưởng những món lẩu ngon miệng mà còn trải nghiệm dịch vụ phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. 

THAM KHẢO TOP 10 SẢN PHẨM BÁN CHẠY TẠI ATPro

ATPro việt nam

ATPro - Cung cấp phần mềm SCADA, tủ điện công nghiệp, đồng hồ LED điện tử, đồng hồ nước điện tử, máy đo lưu lượng, van công nghiệp, máy tính công nghiệp, màn hình cảm ứng HMI, IoT GATEWAY công nghiệp, đèn cảnh cáo tín hiệu, bộ đếm sản phẩm, bảng led năng suất, cảm biến công nghiệp...uy tín chất lượng giá tốt. Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Hệ thống đặt chỗ nhà hàng MARUKAME UDON trước khi tới dùng bữa

Chủ đề của bài viết này là giới thiệu hệ thống đặt chỗ nhà hàng [...]

Hệ thống đặt chỗ nhà hàng King BBQ trước khi tới dùng bữa

Trong thời đại công nghệ số phát triển, xu hướng phổ biến của hầu hết [...]

Hệ thống đặt chỗ nhà hàng Kichi Kichi trước khi tới dùng bữa

Trong thời đại công nghệ số, việc đặt bàn trước khi đến nhà hàng đã [...]

Hệ thống đặt chỗ nhà hàng Chang Kang Kung trước khi tới dùng bữa

Cùng ATPro Corp tìm hiểu về hệ thống đặt chỗ tại nhà hàng Chang Kang [...]

Hệ thống đặt chỗ nhà hàng Hotpot Story trước khi tới dùng bữa

Trong bài viết này cùng ATPro Corp tìm hiểu hệ thống đặt chỗ nhà hàng [...]

Hệ Thống Đặt Lịch Hẹn Booking Online Tại Bình Chánh

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các dịch vụ trực tuyến ngày càng tăng cao. [...]