Hệ thống đặt chỗ nhà hàng Kichi Kichi trước khi tới dùng bữa

Trong thời đại công nghệ số, việc đặt bàn trước khi đến nhà hàng đã trở thành một xu hướng phổ biến. Đã giúp tiết kiệm thời gian và mang lại sự thuận tiện cho khách hàng và cả nhà hàng. Trong bài viết này cùng ATPro Corp tìm hiểu hệ thống đặt chỗ nhà hàng Kichi Kichi

Tìm hiểu nhà hàng Kichi Kichi

Kichi-Kichi là thương hiệu thuộc chuỗi nhà hàng buffet lẩu nổi tiếng của tập đoàn Golden Gate, đơn vị tiên phong trong việc phát triển mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam. Ra đời từ năm 2009, Kichi-Kichi mang đến phong cách phục vụ băng chuyền độc đáo theo kiểu Kaiten của Nhật Bản, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực mới mẻ và hiện đại. Với không gian năng động, hình thức băng chuyền sáng tạo, cùng thực đơn phong phú và các món ăn chất lượng, an toàn, Kichi-Kichi đã nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của đông đảo thực khách, chinh phục cả về hương vị lẫn trải nghiệm dịch vụ.

Nhà hàng Kichi-Kichi

Hệ thống đặt chỗ nhà hàng Kichi Kichi trước khi đến dùng bữa

Hệ thống đặt chỗ nhà hàng trước khi đến dùng bữa là một giải pháp tiện lợi được rất nhiều doanh nghiệp lĩnh vực F&B lựa chọn trong đó có Kichi Kichi. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên website của Kichi Kichi, thực khách dễ dàng đặt bàn và nhận thông báo xác nhận ngay lập tức. Điều này góp phần nâng cao chất lượng phục vụ và sự hài lòng của khách hàng, mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời hơn tại nhà hàng.

Vào website của Kichi Kichi và chọn mục “Đặt bàn”

Đặt bàn tại nhà hàng Kichi-Kichi

Nhập tên chi nhánh nhà hàng mà bạn muốn đến và nhấn vào nút “Đặt bàn” màu vàng. Sau đó tiến hành điền thông tin theo hướng dẫn của hệ thống.

Tham khảo: Hệ thống đặt chỗ nhà hàng Chang Kang Kung trước khi tới dùng bữa

Tăng doanh thu nhờ hệ thống đặt chỗ nhà hàng

Hệ thống đặt chỗ nhà hàng không chỉ mang lại sự tiện lợi cho khách hàng mà còn là công cụ giúp tăng doanh thu hiệu quả cho doanh nghiệp. Việc đặt bàn trước giúp nhà hàng chủ động quản lý nguồn nguyên liệu. Điều này giúp tối ưu hóa việc mua sắm và tiết kiệm chi phí đáng kể. Ngoài ra, nhà hàng cũng dễ dàng sắp xếp vị trí ngồi phù hợp cho khách. Đảm bảo không gian được sử dụng hợp lý. Đồng thời điều phối nhân sự phục vụ phù hợp trong 1 ca làm việc . Nhằm đảm bảo dịch vụ nhanh chóng và chất lượng, tăng khả năng quay vòng bàn đón thêm nhiều lượt khách. 

Hơn nữa, nhờ hệ thống đặt chỗ, nhà hàng dự báo chính xác hơn về doanh thu và tình hình kinh doanh, từ đó xây dựng các chiến lược phát triển phù hợp. Không chỉ vậy, nhà hàng còn thu thập được dữ liệu khách hàng thông qua hệ thống, giúp cải thiện dịch vụ tốt hơn.

Lý do bạn nên chọn hệ thống đặt chỗ nhà hàng của ATPro Corp 

Tiết kiệm thời gian & công sức

Sử dụng hệ thống đặt lịch hẹn booking online giúp khách hàng chủ động đăng ký lịch hẹn mà không phải gọi điện hay đến trực tiếp nơi cung cấp dịch vụ. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc máy tính, bạn đã có thể đặt lịch và nhận được thông tin xác nhận ngay lập tức. Không những tiết kiệm thời gian, công sức cho khách hàng, mà còn giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ. 

Hướng dẫn sử dụng đặt lịch online qua website hiệu quả
Giao diện đặt lịch đơn thân thiện với mọi người dùng

Giảm thiểu tình trạng hủy hẹn & quên lịch hẹn

Hệ thống đặt lịch hẹn online thường được tích hợp các tính năng nhắc nhở tự động qua zalo số điện thoại đã đăng ký. Điều này giúp khách hàng hạn chế tình trạng quên lịch hẹn. Đồng thời, khi khách hàng có nhu cầu thay đổi hoặc hủy lịch hẹn dễ dàng mà không cần phải mất thời gian để liên lạc với nơi cung cấp dịch vụ. 

Hướng dẫn sử dụng đặt lịch online qua website hiệu quả
Gửi thông báo xác nhận qua zalo

Tăng tính chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ

Bằng cách sử dụng hệ thống đặt chỗ trực tuyến, nhà hàng có thể tối ưu hóa quy trình phục vụ. Từ việc quản lý chỗ ngồi cho đến sắp xếp nhân viên phục vụ một cách hiệu quả. Hệ thống đặt chỗ còn giúp nhà hàng tổ chức quy trình phục vụ một cách mạch lạc và có kế hoạch rõ ràng. Nhân viên sẽ chủ động hơn trong việc chuẩn bị các bàn, xử lý thông tin khách hàng và cung cấp dịch vụ tốt hơn. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp khi họ không phải chờ đợi lâu, luôn được tiếp đón đúng giờ và tại vị trí ngồi đã chọn sẵn.

Phân tích dữ liệu hiệu quả

Hệ thống đặt chỗ của ATPro Corp không chỉ dừng lại ở việc quản lý đặt chỗ mà còn cung cấp công cụ phân tích dữ liệu khách hàng mạnh mẽ. Nhà hàng thu thập thông tin về lịch sử đặt bàn, sở thích ẩm thực, và tần suất ghé thăm của khách hàng. Những dữ liệu này giúp nhà hàng hiểu rõ hơn về hành vi và xu hướng tiêu dùng. Từ đó cá nhân hóa trải nghiệm cho khách hàng, tăng sự hài lòng và khả năng quay lại. 

Hỗ trợ kỹ thuật tận tình

Một trong những điểm mạnh của ATPro Corp là dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp và tận tâm. Trong suốt quá trình sử dụng hệ thống, nếu nhà hàng gặp bất kỳ vấn đề nào về vận hành hay kỹ thuật, đội ngũ hỗ trợ của ATPro luôn sẵn sàng giúp đỡ nhanh chóng. Khách hàng không chỉ nhận được sự tư vấn chi tiết mà còn được hướng dẫn cách tối ưu hóa hệ thống để phù hợp với nhu cầu thực tế. Điều này đảm bảo hệ thống luôn hoạt động ổn định, giúp nhà hàng vận hành trơn tru và không gặp gián đoạn trong quá trình phục vụ.

Mọi thắc mắc về các giải pháp đặt lịch hẹn booking online xin vui lòng liên hệ với ATPro qua số hotline để chúng tôi được phục vụ bạn nhanh nhất.

THAM KHẢO TOP 10 SẢN PHẨM BÁN CHẠY TẠI ATPro

ATPro việt nam

ATPro - Cung cấp phần mềm SCADA, tủ điện công nghiệp, đồng hồ LED điện tử, đồng hồ nước điện tử, máy đo lưu lượng, van công nghiệp, máy tính công nghiệp, màn hình cảm ứng HMI, IoT GATEWAY công nghiệp, đèn cảnh cáo tín hiệu, bộ đếm sản phẩm, bảng led năng suất, cảm biến công nghiệp...uy tín chất lượng giá tốt. Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

Hệ thống đặt chỗ nhà hàng King BBQ trước khi tới dùng bữa

Trong thời đại công nghệ số phát triển, xu hướng phổ biến của hầu hết [...]

Hệ thống đặt chỗ nhà hàng Chang Kang Kung trước khi tới dùng bữa

Cùng ATPro Corp tìm hiểu về hệ thống đặt chỗ tại nhà hàng Chang Kang [...]

Hệ thống đặt chỗ nhà hàng Hotpot Story trước khi tới dùng bữa

Trong bài viết này cùng ATPro Corp tìm hiểu hệ thống đặt chỗ nhà hàng [...]

Hệ thống đặt chỗ nhà hàng haidilao trước khi tới dùng bữa

Haidilao là một trong những chuỗi nhà hàng lẩu nổi tiếng trên toàn thế giới, [...]

Hệ Thống Đặt Lịch Hẹn Booking Online Tại Bình Chánh

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các dịch vụ trực tuyến ngày càng tăng cao. [...]

Hệ Thống Đặt Lịch Hẹn Booking Online Tại Quận Phú Nhuận

Có thể nói, đặt lịch hẹn thông qua hệ thống booking online đang dần trở [...]