Chủ đề của bài viết này là giới thiệu hệ thống đặt chỗ nhà hàng MARUKAME UDON. Hãy cùng ATPro Corp tìm hiểu thêm qua bài viết sau đây nhé!
Giới thiệu về nhà hàng MARUKAME UDON
MARUKAME UDON là chuỗi nhà hàng nổi tiếng với ẩm thực Nhật Bản, đặc biệt là món Udon. Nổi bật với phong cách phục vụ tự chọn, nơi khách hàng có thể trực tiếp quan sát quá trình chế biến các món ăn tươi ngon. Không chỉ cung cấp các món Udon truyền thống, MARUKAME UDON còn mang đến nhiều lựa chọn đa dạng cho thực khách.
Các hình thức đặt bàn tại nhà hàng MARUKAME UDON
Đặt bàn qua điện thoại: Khách hàng có thể gọi điện trực tiếp đến nhà hàng để đặt chỗ. Đây là cách nhanh chóng và tiện lợi để xác nhận chỗ ngồi.
- Đặt bàn trực tuyến: Hệ thống đặt chỗ nhà hàng MARUKAME UDON cung cấp dịch vụ đặt bàn trực tuyến thông qua website hoặc ứng dụng di động. Khách hàng chỉ cần điền thông tin cần thiết và chọn thời gian muốn đến.
- Đặt bàn qua ứng dụng giao đồ ăn: Một số ứng dụng giao đồ ăn cung cấp tùy chọn đặt bàn cho các nhà hàng. Khách hàng có thể sử dụng ứng dụng để đặt chỗ cùng với việc đặt món ăn.
- Đặt chỗ tại quầy lễ tân: Khách hàng cũng có thể đến trực tiếp nhà hàng và đặt chỗ tại quầy lễ tân. Tuy nhiên, trong thời gian đông khách, việc này không đảm bảo có bàn ngay lập tức.
Các tính năng nổi bật của hệ thống đặt chỗ nhà hàng của ATPro Corp
Hệ thống đặt chỗ nhà hàng hay đặt lịch hẹn booking online của ATPro Corp là một sản phẩm tiên tiến. Được thiết kế nhằm cải thiện trải nghiệm của khách hàng và nâng cao hiệu quả quản lý cho nhà hàng. Hệ thống đặt chỗ được xây dựng dựa trên nền tảng hệ thống xếp hàng tự động. Với công dụng là cho phép khách hàng đặt chỗ từ xa, mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động có kết nối internet.
- Đặt chỗ một cách nhanh chóng và thuận tiện thông qua trang web hoặc ứng dụng di động. Được thiết kế với giao diện trực quan, dễ sử dụng, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các bước đặt chỗ mà không gặp khó khăn.
- Hệ thống cho phép lựa chọn thời gian và số lượng khách, vị trí ngồi,…giúp nhà hàng nắm bắt nhu cầu của khách hàng một cách chính xác.
- Sau khi khách hàng hoàn tất việc đặt chỗ, hệ thống sẽ gửi thông báo xác nhận qua zalo. Tạo sự an tâm cho khách hàng, nhà hàng quản lý đặt chỗ hiệu quả hơn.
- Hệ thống lưu trữ thông tin về khách hàng, lịch sử đặt chỗ và sở thích. Giúp nhà hàng cá nhân hóa trải nghiệm cho khách hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng.
- Hệ thống cung cấp các công cụ phân tích và báo cáo, giúp nhà quản lý nắm bắt được xu hướng khách hàng, thời gian cao điểm, và tình trạng đặt chỗ. Hỗ trợ trong việc lập kế hoạch nhân sự và quản lý tài nguyên hiệu quả hơn.
- Dịch vụ hỗ trợ trực tuyến qua điện thoại cho phép khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến đặt chỗ khi cần.
Với hệ thống đặt chỗ nhà hàng của ATPro Corp giúp doanh nghiệp nắm rõ các thông tin
Việc áp dụng hệ thống đặt bàn của ATPro thay thế cho nhân viên thu thập các thông tin cơ bản của khách. Và đây cũng chính nghiệp vụ đầu tiên mà nhân sự tiếp nhận đặt chỗ của nhà hàng cần phải làm tốt.
- Tên của khách hàng đặt chỗ
- Các thông tin liên hệ của người đặt bàn chủ yếu là số điện thoại, địa chỉ, email, zalo (đi kèm với số điện thoại)…để tiện liên lạc hoặc gửi hình ảnh món ăn, không gian nhà hàng,….
- Thông tin liên hệ của người đến dùng bữa tại nhà hàng trong trường hợp người đặt bàn và người đến sử dụng dịch vụ là khác nhau.
- Số lượng khách dùng bữa (gồm cả thông tin người lớn và trẻ em)
- Thời gian mà khách đến dùng bữa.
- Thực đơn hoặc các set tiệc mà khách chọn trước
- Số tiền đặt cọc để giữ vị trí
- Các hình thức thanh toán
- Hoặc các yêu cầu khác của khách nếu có, như: yêu cầu vị trí ngồi, sắp xếp ghế dành cho trẻ em, cách chế biến đặc biệt,…
- Tuỳ theo yêu cầu của mỗi nhà hàng, mà đội ngũ lập trình của chúng tôi sẽ thiết kế.
Tham khảo: Hệ thống đặt chỗ nhà hàng King BBQ trước khi tới dùng bữa
Nhà hàng tối ưu chi phí, rút ngắn quy trình phục vụ nhờ hệ thống đặt chỗ nhà hàng
Đúng vậy, bằng cách cho phép khách hàng đặt bàn trực tuyến, nhà hàng giảm thiểu tình trạng chờ đợi, xếp hàng và thời gian chờ đợi, góp phần tăng cường trải nghiệm cho thực khách. Hệ thống đặt chỗ không chỉ giúp quản lý tình trạng chỗ ngồi hiệu quả mà còn tối ưu hóa quy trình phục vụ. Cho phép nhân viên tập trung vào chất lượng dịch vụ thay vì việc ghi nhận thông tin đặt chỗ thủ công. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian và nguồn lực mà còn góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo ra cơ hội tăng doanh thu cho nhà hàng.
ATPro cung cấp giải pháp xếp hàng tự động uy tín tại Việt Nam
Tham khảo ngay các sản phẩm đang được bán chạy nhất tại ATPro
ATPro - Cung cấp phần mềm SCADA, MES, quản lý điện năng, hệ thống gọi số, hệ thống xếp hàng, đồng hồ LED treo tường, đồng hồ đo lưu lượng, máy tính công nghiệp, màn hình HMI, IoT Gateway, đèn tín hiệu, đèn giao thông, đèn máy CNC, bộ đếm sản phẩm, bảng LED năng suất, cảm biến công nghiệp,...uy tín chất lượng giá tốt. Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.
Bài viết liên quan
Kiosk Đăng Ký Khám Bệnh Bằng CCCD Gắn Chip, Hiện Đại
Kiosk đăng ký khám bệnh bằng CCCD gắn chip – thiết bị áp dụng công [...]
Th10
Đặc Điểm Và Cấu Tạo Của Thiết Bị Trong Hệ Thống Xếp Hàng Tự Động
Hệ thống xếp hàng tự động đã trở thành giải pháp tiên tiến giúp quản [...]
Th10
Kiosk Lấy Số Cho Bệnh Viện Và Hành Chính Công
Kiosk lấy số cho bệnh viện và hành chính công là giải pháp công nghệ [...]
Th10
ATPro Cung Cấp Kiosk Tra Cứu Thông Tin Cho Các Quận Huyện Tại TP. Hồ Chí Minh.
Kiosk tra cứu thông tin cho các quận huyện giúp người dân tra cứu thủ [...]
Th10
ATPro Phát Triển KIOSK Thông Minh Cho Kiểm An Ninh, Giáo Dục, Y Tế và Nhiều Lĩnh Vực Khác
Các thiết bị Kiosk thông minh công cụ hỗ trợ trong việc nâng cao hiệu [...]
Th10
Quy Trình Khảo Sát Báo Giá Hệ Thống Xếp Hàng Tự Động Của ATPro
Việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu quy trình phục vụ là [...]
Th10