Hệ thống xếp hàng tự động chi phí thấp (hay hệ thống xếp hàng bệnh viện hoặc hệ thống xếp hàng tự động chi phí thất) của công ty Ấn Tượng được ứng dụng công nghệ thông tin và tự động hóa là giải pháp hiệu quả, văn minh, giúp cho việc giao dịch giữa đơn vị và khách hàng diễn ra thuận tiện, nhanh chóng, công bằng, chính xác, tạo sự thoải mái, an tâm của khách hàng, thể hiện cung cách phục vụ hướng đến khách hàng của đơn vị.
CÁC GIẢI PHÁP VỀ HỆ THỐNG LẤY SỐ THỨ TỰ
Công ty chúng tôi chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp HỆ THỐNG LẤY SỐ THỨ TỰ, với bề dày kinh nghiệm cũng như sự đa dạng trong sản phẩm , chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm ổn định về chất lượng, thẩm mỹ về mẫu mã, chuyên nghiệp về dịch vụ.
QUY TRÌNH LÀM VIỆC VỚI HỆ THỐNG LẤY SỐ THỨ TỰ NHƯ SAU
Bước 1: Lấy (đăng ký) số thứ tự:
- Tất cả khách hàng đến giao dịch sẽ tới lấy 1 phiếu thứ tự,
Bước 2: Khách hàng chờ gọi số
- Sau đó khách hàng ngồi xếp hàng chờ đợi trước quầy tiếp nhận.
Bước 3: Gọi một khách hàng vào phục vụ
- Khi có một quầy trống, nhân viên của quầy đó sẽ nhấn nút gọi số tiếp theo trên bàn phím. Bảng điện tử hiển thị chính, bảng điện tử hiện thị ở cửa phòng sẽ chớp nháy để thu hút sự chú ý của khách hàng đồng thời hệ thống âm thanh sẽ tự động gọi “mời khách hàng số …. đến phòng số …Sau 10-20 giây, nếu chưa có khách hàng bước tới nhân viên sẽ nhấn nút gọi lại “Recall”, sau vài lần “Gọi lại” mà vẫn không có khách hàng nào thì nhân viên bấm nút “Back” để đưa số thứ tự đó về cuối hàng đợi và sẽ được gọi lại sau, sau đó nhân viên sẽ bấm nút gọi số tiếp theo “Next”.
Xem thêm: Hệ thống xếp hàng tự động là gì? giải pháp gọi số xếp hàng tự động ATPro
Bước 4: Phục vụ khách hàng
- Khách hàng có số thứ tự tiếp đang được hiển thị trên bảng điện tử sẽ bước tới đúng quầy đang gọi để được nhân viên phục vụ . Khi khách hàng bước vào, nhân viên sẽ kiểm tra số thứ tự của khách hàng hợp lệ và phục vụ cho khách hàng.
Bước 5: (Tùy chọn) Chuyển số thứ tự tới nơi tiếp theo
- Khách hàng có thể được chuyển tiếp từ quầy này sang quầy khác mà không cần lấy lại số thứ tự. Có 2 hình thức chuyển một số thứ tự: theo quy trình đã định sẵn của hệ thống, nhân viên không cần thao tác gì phức tạp (giải pháp CHUỖI CỐ ĐỊNH) hoặc theo quy trình không xác định trước mà phụ thuộc vào kết quả giao dịch của các quầy trước đó (giải pháp CHUỖI ĐỘNG).
SƠ ĐỒ HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG CHI PHÍ THẤP NHƯ SAU
Đây là một HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG hoàn chỉnh, kết hợp với phần mềm trên máy tính tạo ra sức mạnh và tốc độ thật sự cho hệ thống. Giao diện phần mềm thân thiện, dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ không những thích hợp cho các đơn vị trong nước mà còn cho các đơn vị nước ngoài. Âm thanh sử dụng công nghệ text to speech của Microsoft, âm rõ, giọng đọc truyền cảm. Sử dụng cơ sở dữ liệu MS SQL, có thể lưu trữ vô cùng lớn thông tin xếp hàng (phụ thuộc vào dung lượng của ổ cứng). Ngoài ra còn vẽ đồ thị và xuất báo cáo hằng ngày.
ATPro cung cấp các giải pháp xếp hàng tự động uy tín tại Việt Nam
XEM BẢNG BÁO GIÁ: Hệ thống xếp hàng tự động, gọi số xếp hàng điện tử giá tốt tại ATPro
ATPro - Cung cấp phần mềm SCADA, tủ điện công nghiệp, đồng hồ LED điện tử, đồng hồ nước điện tử, máy đo lưu lượng, van công nghiệp, máy tính công nghiệp, màn hình cảm ứng HMI, IoT GATEWAY công nghiệp, đèn cảnh cáo tín hiệu, bộ đếm sản phẩm, bảng led năng suất, cảm biến công nghiệp...uy tín chất lượng giá tốt. Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.THAM KHẢO TOP 10 SẢN PHẨM BÁN CHẠY TẠI ATPro
Bài viết liên quan
Hệ Thống Giám Sát Môi Trường Nhà Xưởng Sản Xuất
Trong thời đại công nghiệp 4.0, tự động hóa sản xuất đã trở thành xu [...]
Th11
Phần Mềm Đặt Bàn Tại Chang Kang Kung: Giải Pháp Quản Lý Hiệu Quả Cho Nhà Hàng
Chang Kang Kung là 1 chuỗi nhà hàng nổi tiếng chuyên phục vụ các món [...]
Th11
Phần Mềm Đặt Bàn Tại Pizza 4P: Giải Pháp Tiện Lợi Và Hiệu Quả
Pizza 4P là chuỗi nhà hàng pizza nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến [...]
Th11
Hệ thống đặt chỗ nhà hàng MARUKAME UDON trước khi tới dùng bữa
Chủ đề của bài viết này là giới thiệu hệ thống đặt chỗ nhà hàng [...]
Th11
Hệ thống đặt chỗ nhà hàng King BBQ trước khi tới dùng bữa
Trong thời đại công nghệ số phát triển, xu hướng phổ biến của hầu hết [...]
Th11
Hệ thống đặt chỗ nhà hàng Kichi Kichi trước khi tới dùng bữa
Trong thời đại công nghệ số, việc đặt bàn trước khi đến nhà hàng đã [...]
Th11