Chủ đề của bài viết này là giới thiệu hệ thống đặt chỗ nhà hàng MARUKAME UDON. Hãy cùng ATPro Corp tìm hiểu thêm qua bài viết sau đây nhé!
Giới thiệu về nhà hàng MARUKAME UDON
MARUKAME UDON là chuỗi nhà hàng nổi tiếng với ẩm thực Nhật Bản, đặc biệt là món Udon. Nổi bật với phong cách phục vụ tự chọn, nơi khách hàng có thể trực tiếp quan sát quá trình chế biến các món ăn tươi ngon. Không chỉ cung cấp các món Udon truyền thống, MARUKAME UDON còn mang đến nhiều lựa chọn đa dạng cho thực khách.
Các hình thức đặt bàn tại nhà hàng MARUKAME UDON
Đặt bàn qua điện thoại: Khách hàng có thể gọi điện trực tiếp đến nhà hàng để đặt chỗ. Đây là cách nhanh chóng và tiện lợi để xác nhận chỗ ngồi.
- Đặt bàn trực tuyến: Hệ thống đặt chỗ nhà hàng MARUKAME UDON cung cấp dịch vụ đặt bàn trực tuyến thông qua website hoặc ứng dụng di động. Khách hàng chỉ cần điền thông tin cần thiết và chọn thời gian muốn đến.
- Đặt bàn qua ứng dụng giao đồ ăn: Một số ứng dụng giao đồ ăn cung cấp tùy chọn đặt bàn cho các nhà hàng. Khách hàng có thể sử dụng ứng dụng để đặt chỗ cùng với việc đặt món ăn.
- Đặt chỗ tại quầy lễ tân: Khách hàng cũng có thể đến trực tiếp nhà hàng và đặt chỗ tại quầy lễ tân. Tuy nhiên, trong thời gian đông khách, việc này không đảm bảo có bàn ngay lập tức.
Các tính năng nổi bật của hệ thống đặt chỗ nhà hàng của ATPro Corp
Hệ thống đặt chỗ nhà hàng hay đặt lịch hẹn booking online của ATPro Corp là một sản phẩm tiên tiến. Được thiết kế nhằm cải thiện trải nghiệm của khách hàng và nâng cao hiệu quả quản lý cho nhà hàng. Hệ thống đặt chỗ được xây dựng dựa trên nền tảng hệ thống xếp hàng tự động. Với công dụng là cho phép khách hàng đặt chỗ từ xa, mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động có kết nối internet.
- Đặt chỗ một cách nhanh chóng và thuận tiện thông qua trang web hoặc ứng dụng di động. Được thiết kế với giao diện trực quan, dễ sử dụng, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các bước đặt chỗ mà không gặp khó khăn.
- Hệ thống cho phép lựa chọn thời gian và số lượng khách, vị trí ngồi,…giúp nhà hàng nắm bắt nhu cầu của khách hàng một cách chính xác.
- Sau khi khách hàng hoàn tất việc đặt chỗ, hệ thống sẽ gửi thông báo xác nhận qua zalo. Tạo sự an tâm cho khách hàng, nhà hàng quản lý đặt chỗ hiệu quả hơn.
- Hệ thống lưu trữ thông tin về khách hàng, lịch sử đặt chỗ và sở thích. Giúp nhà hàng cá nhân hóa trải nghiệm cho khách hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng.
- Hệ thống cung cấp các công cụ phân tích và báo cáo, giúp nhà quản lý nắm bắt được xu hướng khách hàng, thời gian cao điểm, và tình trạng đặt chỗ. Hỗ trợ trong việc lập kế hoạch nhân sự và quản lý tài nguyên hiệu quả hơn.
- Dịch vụ hỗ trợ trực tuyến qua điện thoại cho phép khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến đặt chỗ khi cần.
Với hệ thống đặt chỗ nhà hàng của ATPro Corp giúp doanh nghiệp nắm rõ các thông tin
Việc áp dụng hệ thống đặt bàn của ATPro thay thế cho nhân viên thu thập các thông tin cơ bản của khách. Và đây cũng chính nghiệp vụ đầu tiên mà nhân sự tiếp nhận đặt chỗ của nhà hàng cần phải làm tốt.
- Tên của khách hàng đặt chỗ
- Các thông tin liên hệ của người đặt bàn chủ yếu là số điện thoại, địa chỉ, email, zalo (đi kèm với số điện thoại)…để tiện liên lạc hoặc gửi hình ảnh món ăn, không gian nhà hàng,….
- Thông tin liên hệ của người đến dùng bữa tại nhà hàng trong trường hợp người đặt bàn và người đến sử dụng dịch vụ là khác nhau.
- Số lượng khách dùng bữa (gồm cả thông tin người lớn và trẻ em)
- Thời gian mà khách đến dùng bữa.
- Thực đơn hoặc các set tiệc mà khách chọn trước
- Số tiền đặt cọc để giữ vị trí
- Các hình thức thanh toán
- Hoặc các yêu cầu khác của khách nếu có, như: yêu cầu vị trí ngồi, sắp xếp ghế dành cho trẻ em, cách chế biến đặc biệt,…
- Tuỳ theo yêu cầu của mỗi nhà hàng, mà đội ngũ lập trình của chúng tôi sẽ thiết kế.
Tham khảo: Hệ thống đặt chỗ nhà hàng King BBQ trước khi tới dùng bữa
Nhà hàng tối ưu chi phí, rút ngắn quy trình phục vụ nhờ hệ thống đặt chỗ nhà hàng
Đúng vậy, bằng cách cho phép khách hàng đặt bàn trực tuyến, nhà hàng giảm thiểu tình trạng chờ đợi, xếp hàng và thời gian chờ đợi, góp phần tăng cường trải nghiệm cho thực khách. Hệ thống đặt chỗ không chỉ giúp quản lý tình trạng chỗ ngồi hiệu quả mà còn tối ưu hóa quy trình phục vụ. Cho phép nhân viên tập trung vào chất lượng dịch vụ thay vì việc ghi nhận thông tin đặt chỗ thủ công. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian và nguồn lực mà còn góp phần nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo ra cơ hội tăng doanh thu cho nhà hàng.
ATPro - Cung cấp phần mềm SCADA, tủ điện công nghiệp, đồng hồ LED điện tử, đồng hồ nước điện tử, máy đo lưu lượng, van công nghiệp, máy tính công nghiệp, màn hình cảm ứng HMI, IoT GATEWAY công nghiệp, đèn cảnh cáo tín hiệu, bộ đếm sản phẩm, bảng led năng suất, cảm biến công nghiệp...uy tín chất lượng giá tốt. Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.THAM KHẢO TOP 10 SẢN PHẨM BÁN CHẠY TẠI ATPro
Bài viết liên quan
Phần Mềm Đặt Bàn Tại Chang Kang Kung: Giải Pháp Quản Lý Hiệu Quả Cho Nhà Hàng
Chang Kang Kung là 1 chuỗi nhà hàng nổi tiếng chuyên phục vụ các món [...]
Th10
Phần Mềm Đặt Bàn Tại Pizza 4P: Giải Pháp Tiện Lợi Và Hiệu Quả
Pizza 4P là chuỗi nhà hàng pizza nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến [...]
Th10
Hệ thống đặt chỗ nhà hàng King BBQ trước khi tới dùng bữa
Trong thời đại công nghệ số phát triển, xu hướng phổ biến của hầu hết [...]
Th10
Hệ thống đặt chỗ nhà hàng Kichi Kichi trước khi tới dùng bữa
Trong thời đại công nghệ số, việc đặt bàn trước khi đến nhà hàng đã [...]
Th10
Hệ thống đặt chỗ nhà hàng Chang Kang Kung trước khi tới dùng bữa
Cùng ATPro Corp tìm hiểu về hệ thống đặt chỗ tại nhà hàng Chang Kang [...]
Th10
Hệ thống đặt chỗ nhà hàng Hotpot Story trước khi tới dùng bữa
Trong bài viết này cùng ATPro Corp tìm hiểu hệ thống đặt chỗ nhà hàng [...]
Th10