Hệ thống xếp hàng tự động bệnh viện

HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG CAO CẤP

HỆ THỐNG XẾP HÀNG BỆNH VIỆN TỰ ĐỘNG

1.Hệ thống xếp hàng bệnh viện là gì?

Hệ thống xếp hàng tự động hay còn gọi là hệ thống quản lý hàng đợi được ứng dụng tại các trung tâm giao dịch như: ngân hàng, ủy ban nhân dân, bệnh viện, các trung tâm bảo hành điện thoại, các trung tâm thu cước điện thoại, các cửa hàng mua vé tàu xe, vé máy bay,…

Ứng dụng hệ thống xếp hàng giúp cho việc giao dịch diễn ra nhanh chóng, chính xác, tạo sự công bằng thoải mái an tâm cho khách hàng đồng thời thể hiện cung cách phục chuyên nghiệp hướng đến khách hàng của đơn vị.

Hệ thống xếp hàng tự động hoạt động dựa trên nguyên tắc: khách hàng đến trước được phục vụ trước; tự động hướng dẫn khách hàng đến đúng quầy giao dịch bằng hệ thống bảng đèn điện tử và âm thanh tự động.

Hệ thống xếp hàng tự động QMS thông minh
Hệ thống xếp hàng tự động bệnh viện QMS thông minh

2.Mô hình của Hệ thống xếp hàng tự động bệnh viện

Hệ thống xếp hàng tự động bệnh viện bao gồm:

    1. Máy in số thứ tự.
    2. Màn hình hiển thị số thứ tự tại quầy
    3. Thiết bị bình chọn khách hàng.
    4. Thiết bị hiển thị trung tâm.
    5. Hệ thống âm thanh.
    6. Phần mềm điều khiển / thiết bị điều khiển trung tâm

Hệ thống xếp hàng nhãn hiệu ATPro là sản phẩm được thiết kế trong nước, dựa trên công nghệ tiên tiến, theo hướng mở rộng nên đáp ứng linh động các yêu cầu của từng trung tâm giao dịch (kể cả quy trình phục vụ khách hàng phức tạp nhất). Hệ thống ngoài việc tích hợp khá đầy đủ các tính năng hiện có trên thị trường như : lấy số thứ tự, gọi khách hàng, lưu khách hàng, chuyển khách hàng,.. mà còn có thêm những tính năng hiện đại khác như:

  • Tích hợp lấy số từ xa thông qua Website của đơn vị, hệ thống tự động gửi lại tin nhắn với nội dung là: Số thứ tự và thời gian dự kiến đến lượt giao dịch giúp tiết kiệm được thời gian cho người tham gia giao dịch.
  • Có chức năng ngăn chặn các số điện thoại thường xuyên nhắn tin lấy số thứ tự mà không thưc hiện giao dịch thông qua blacklist (danh sách đen).
  • Thông qua việc thiết kế bảng hướng dẫn chính bằng phần mềm hiển thị lên Tivi LCD, nogài việc hiển thị Số thứ tự, Số quầy, mũi tên hướng dẫn, hệ thống còn hiển thị được Video quảng cáo, bảng giá của sản phẩm và các câu thông báo của đơn vị.
  • Hệ thống xếp hàng tự động bệnh viện cho phép ghi nhận ý kiến phản ảnh của của khách hàng  theo tiêu chí mình đặt ra một cách nhanh chóng, chính xác thông qua các bàn phím đánh giá đặt trước mỗi quầy giao dịch.
  • Các thiết bị của hệ thống được thiết kế sữ dụng Led ma trận để hiển thị chữ và số, làm tăng tính thân thiện với người sử dụng. Hệ thống tương tác với người sử dụng bằng những câu thông báo ngắn gọn, dễ hiểu .
  • Phần mềm kèm theo được thiết kế thân thiện, hợp lý, dễ dùng.
  • Hỗ trợ 2 ngôn ngữ chính: Việt, Anh và có thể mở rộng cho các ngôn ngữ khác khi có yêu cầu.
  • Hỗ trợ nhiều loại cơ sở dữ liệu: MS SQL server, MS Access,…

3. Tính năng của từng thiết bị trong Hệ thống xếp hàng tự động bệnh viện

Giao diện đặt lịch hẹn trước dành cho khách hàng/bệnh nhân

Hệ thống xếp hàng tự động QMS thông minh
Kiosk và máy lấy phiếu thứ tự
  • Sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung với hình thức và mẫu mã đẹp, hoạt động bền bỉ không bị hỏng phím.
  • Tự động in vé thứ tự khi chạm tay vào phím cảm ứng hoặc nhấn nút
  • Dùng máy in nhiệt tốc độ in cao, giấy in nhiệt giá thành thấp, dao cắt tự động, không bị kẹt giấy.
  • Cho phép định dạng và thay đổi nội dung in trên vé ngay trong lúc hệ thống đang hoạt động.
  • In tên đơn vị, logo, tên dịch vụ, số quầy dự kiến sẽ phục vụ trên vé thứ tự
  • Cho phép in một hoặc nhiều liên vé cho một số thứ tự.
  • Phát âm thanh (bíp) và đèn tín hiệu phát sáng khi khách hàng chạm phím lấy vé
  • Bàn phím cảm ứng thiết kế theo chuẩn 8 phím, 16 phím.
  • Chuẩn giao tiếp RS485.
  • Nguồn nuôi: 5V, 90mA

Màn hình hiển thị tại quầy

Hệ thống xếp hàng tự động QMS thông minh
Màn hình hiển thị số thứ tự tại quầy
  • Được đặt tại mỗi quầy giao dịch, hiển thị tên quầy và số thứ tự đang thực hiện giao dịch.
  • Modem: AT-X101T-3566
  • Kích thước màn hình 10.1inch Độ phân giải 1200×800
  • Độ phân giải 1280×800
  • Độ sáng 300 cd/m2
  • CPU Rockchip RK3566 Quad Core 64 bit Cortex- A55
  • RAM 2GB
  • Bộ nhớ trong 32GB
  • Hệ điều hành Android 11 OS
  • Màn hình cảm ứng Cảm ứng điện dung 10 điểm
  • WIFI 802.11b/g/n
  • Ethernet 100M ethernet
  • Bluetooth BT 5.2
  • Nguồn cấp 12VDC
  • Kích thước L244xW169xT24 (mm).

Màn hình hiển thị chính dùng phần mềm hiển thị lên LCD 

HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG CAO CẤP
Màn hình LCD hiển thị trạng thái hàng đợi, video chờ (Queue Status Display)

Màn hình này hiển thị các thông tin: Số phiếu, số quầy; Video quảng cáo, tuyên truyền; Bảng giá; Câu thông báo…. Giúp khách hàng và nhân viên dễ dàng theo dõi tình trạng phục vụ tại các quầy giao dịch. Thông qua việc hiển thị số thứ tự đang được phục vụ, thời gian chờ đợi và số lượng khách hàng còn lại, màn hình LCD cung cấp thông tin trực quan và kịp thời, giúp giảm bớt sự bối rối và tạo sự thoải mái cho khách hàng trong khi chờ đợi. Bên cạnh đó, một số màn hình còn có tính năng phát video chờ, giúp làm giảm sự căng thẳng cho khách hàng bằng cách trình chiếu các video giải trí hoặc thông tin cần thiết trong quá trình chờ đợi. Tuỳ theo nhu cầu sử dụng của mỗi doanh nghiệp, có thể tận dụng các mẫu màn hình đã có sẵn của mình.

Hệ thống âm thanh 

  • Có khả năng lập trình để phát ra âm thanh (tự động đọc số vé) của nhiều ngôn ngữ: tiếng Việt, tiếng Anh.
  • Giọng đọc chuẩn, rõ ràng, thân thiện với người nghe.
  • Tích hợp âm thanh chuông báo khi gọi khách hàng
  • Dễ dàng chọn mẫu âm thanh hoặc thâu âm lại cho hệ thống.
  • Cho phép cài đặt các câu thông báo với khách hàng theo thời gian định trước.

Đánh giá chất lượng phục vụ 

Hệ thống xếp hàng tự động QMS thông minh
Màn hình cảm ứng đánh giá dịch vụ
  • Sau khi hoàn tất giao dịch khách hàng chủ động đánh giá chất lượng dịch vụ có tốt hay không? Thái độ phục vụ nhân viên.
  • Model: AT-L808T-3568
  • Kích thước màn hình 8 inch
  • Độ phân giải 1200×800
  • Độ sáng 300 cd/m2
  • CPU Rockchip RK3566 Quad Core 64 bit Cortex- A55
  • RAM 2GB
  • Bộ nhớ trong 32GB
  • Hệ điều hành Android 11 OS
  • Màn hình cảm ứng Cảm ứng điện dung 10 điểm
  • WIFI 802.11b/g/n
  • Ethernet 100M ethernet
  • Bluetooth BT 5.2
  • Nguồn cấp 12VDC
  • Kích thước L204xL140xT12.

4.Phần mềm của Hệ thống xếp hàng tự động bệnh viện

Phần mềm hệ thống xếp hàng tự động bệnh viện do đội ngũ kỹ sư của ATPro Corp phát triển là một giải pháp công nghệ hiện đại, được thiết kế dựa trên quy trình hoạt động thực tiễn tại mỗi bệnh viện. Với khả năng tùy chỉnh cao, phần mềm không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình vận hành mà còn mang lại trải nghiệm khách hàng vượt trội, tạo sự chuyên nghiệp và tiện ích.

  • Người dùng: Khách hàng muốn đặt lịch hẹn trước.
  • Nhân viên quầy: Quản lý danh sách khách hàng và gọi số.
  • Quản trị viên (Admin/Ban quản lý): Theo dõi, quản lý toàn bộ hệ thống, bao gồm khách hàng, quầy, dịch vụ và báo cáo.

Giao diện đặt lịch hẹn trước dành cho khách hàng/bệnh nhân

  • Khách hàng/bệnh nhân chủ động đặt lịch hẹn trực tuyến từ xa theo quầy hoặc dịch vụ.
  • Nhận số thứ tự và thời gian ước tính phục vụ thông qua tin nhắn Zalo ZNS.
Hệ thống đặt lịch hẹn booking online
Đặt lịch hẹn online trên smartphone
Hệ thống đặt lịch hẹn booking online
Đặt lịch hẹn online trên laptop/pc

Giao diện quản lý dành cho nhân viên tại quầy 

Hệ thống xếp hàng tự động QMS thông minh
Giao diện trang gọi số dành cho nhân viên trực quầy

Nhân viên chủ động nhấn chọn các ô chức năng để mời gọi khách hàng/bệnh nhân tới quầy:

  • Call Next (Gọi số tiếp theo): Mời khách hàng kế tiếp đến quầy.
  • Recall (Gọi lại): Gọi lại khách hàng nếu khách hàng chưa tới quầy.
  • Skip (Hủy bỏ): nếu gọi nhiều lần nhưng khách hàng chưa có mặt
  • Transffer (Chuyển quầy): Chuyển khách hàng sang 1 quầy khác.

Theo dõi, quản lý danh sách phục vụ: Số hiện tại đang phục vụ; Danh sách khách hàng đang chờ; Danh sách khách hàng đã được phục vụ; Danh sách khách hàng bị qua lượt.

Video giới thiệu phần mềm hệ thống gọi số thứ tự 

5. Hiệu quả của Hệ thống xếp hàng tự động bệnh viện

  • Khắc phục tình trạng khách hàng tập trung, chen lấn, hỏi chen ngang tại các quầy giao dịch, bàn làm việc của nhân viên .
  • Đảm bảo được thứ tự ưu tiên giao dịch của khách hàng tại các quầy có cùng nghiệp vụ.
  • Tiết kiệm thời gian cho khách hàng và đơn vị.
  • Đáp ứng tốt, hợp lý và nhanh chóng khi có sự đột biến về số lượng khách hàng đến giao dịch.
  • Nâng cao năng suất, chất lượng, cung cách làm việc của nhân viên.
  • Ban lãnh đạo dễ dàng đánh giá được năng lực của nhân viên, lập kế họach phát triển bộ phận giao dịch cho phù hợp với số lượng người giao dịch.
  • Tạo cảm giác an toàn, hài lòng và tin cậy cho khách hàng.
  • Khách hàng cảm thấy mình được phục vụ chu đáo, tốt hơn và được trân trọng hơn tương xứng với châm ngôn “Khách hàng là thượng đế”
  • Hệ thống xếp hàng tự động bệnh viện tạo không gian giao dịch lịch sự, văn minh thể hiện cung cách phục vụ hướng đến khách hàng  của đơn vị.

ATPro cung cấp giải pháp xếp hàng tự động uy tín tại Việt Nam

Xem thêm Hệ thống xếp hàng tự động QMS thông minh không dây

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU VỀ HỆ THỐNG XẾP HÀNG TỰ ĐỘNG BỆNH VIỆN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE

Tham khảo ngay các sản phẩm đang được bán chạy nhất tại ATPro

ATPro việt nam

ATPro - Cung cấp phần mềm SCADA, quản lý điện năng, hệ thống gọi số, hệ thống xếp hàng, đồng hồ LED treo tường, đồng hồ đo lưu lượng nước, máy tính công nghiệp, màn hình HMI, IoT Gateway, đèn tín hiệu, đèn giao thông, đèn máy CNC, bộ đếm sản phẩm, bảng LED năng suất, cảm biến công nghiệp,...uy tín chất lượng giá tốt. Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

HỆ THỐNG GỌI SỐ THỨ TỰ – UBND HUYỆN BÙ GIA MẬP

Hệ thống gọi số thứ tự (queue management system) là giải pháp được sử dụng [...]

Hệ Thống QMS Cho Bệnh Viện – Phòng Khám – Trung Tâm Y Tế

Trong lĩnh vực y tế hiện nay, tình trạng quá tải tại các cơ sở [...]

Hệ Thống Xếp Hàng Là Gì? Tại Sao Nên Áp Dụng QMS?

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, các doanh nghiệp hiện nay không [...]

Hướng Dẫn Triển Khai Hệ Thống Xếp Hàng QMS Nhanh Chóng

Trong môi trường kinh doanh hiện đại, nơi sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, [...]

HỆ THỐNG GỌI SỐ THỨ TỰ – PHÒNG KHÁM ĐA KHOA CHAC 2

Hệ thống gọi số thứ tự cho phòng khám y khoa là giải pháp hiện [...]

HỆ THỐNG GỌI SỐ THỨ TỰ – CÔNG AN THÀNH PHỐ BẢO LỘC

Hiện nay, hệ thống gọi số thứ tự được triển khai & áp dụng tại [...]

Để lại một bình luận