Màn hình đánh giá nhân viên phục vụ YC-8027T được sử dụng để thu thập, phân tích & hiển thị các dữ liệu liên quan đến hiệu suất làm việc của nhân viên phục vụ & sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Hiện nay, màn hình đánh giá nhân viên được sử dụng rộng rãi trong các quán cafe, quán ăn, nhà hàng, khách sạn,… để quản lý đánh giá & cải thiện chất lượng dịch vụ.
Thành phần chính của màn hình đánh giá nhân viên phục vụ YC-8027T
Giao diện người dùng
- Bảng điều khiển: Giao diện chính hiển thị tổng quan hiệu suất công việc của tất cả nhân viên
- Biểu đồ & đồ thị: Hiển thị trực quan các số liệu & xu hướng hiệu suất
- Báo cáo chi tiết: Cho phép xem chi tiết từng tiêu chí đánh giá
Các tiêu chí đánh giá
- Thái độ & hành vi: Thái độ thân thiện, niềm nở, khả năng lắng nghe & đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Tôn trọng, lịch sự với khách hàng & đồng nghiệp
- Kỹ năng chuyên môn: Kiến thức về thực đơn, kỹ năng phục vụ & khả năng giải quyết vấn đề
- Hiệu suất làm việc: Tốc độ phục vụ, độ chính xác trong việc đặt & giao hàng
- Ngoại hình & tác phong: Trang phục, tác phong chuyên nghiệp, gọn gàng, sạch sẽ
- Giao tiếp & tương tác: Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm & tinh thần làm việc tích cực
- Phản hồi từ khách hàng: Đánh giá từ khách hàng qua phiếu khảo sát hoặc qua hệ thống đánh giá online
- Tuân thủ quy định: Quy định về an toàn thực phẩm & vệ sinh. Quy định về quy trình làm việc
Dữ liệu đầu vào
- Phản hồi từ khách hàng: Qua phiếu khảo sát hoặc hệ thống đánh giá trực tuyến
- Quan sát từ quản lý: Các nhận xét, đánh giá từ các buổi quan sát trực tiếp
- Báo cáo hiệu suất: Dữ liệu từ hệ thống quản lý cửa hàng về tốc độ & độ chính xác của dịch vụ
Chức năng phân tích
So sánh hiệu suất công việc giữa các nhân viên. Phân tích xu hướng hiệu suất để kịp thời phát hiện các vấn đề. Đề xuất các biện pháp để cải thiện dựa trên dữ liệu thu thập được.
Báo cáo & Thông báo
- Báo cáo định kỳ: Tạo & gửi báo cáo hiệu suất định kỳ cho quản lý & tất cả nhân viên. Báo cáo được tạo ở định dạng PDF và Excel
- Thông báo tức thời: Gửi thông báo khi có vấn đề cần khắc phục hoặc khi đạt được hiệu suất cao nhất
Màn hình đánh giá nhân viên phục vụ giúp người quản lý nắm bắt được hiệu suất làm việc của nhân viên, để đưa ra các biện pháp nhằm cải thiện & nâng cao chất lượng dịch vụ.
Thông số kỹ thuật màn hình máy đánh giá chất lượng nhân viên phục vụ YC-8027T
System | CPU | RK 3128 Quad core cortex A7 |
RAM | 1GB | |
Internal memory | 16GB | |
Operation system | Android 6.0 | |
Touch screen | 10-Point capacitive touch | |
Display | Panel | 8″ LCD panel |
Resolution | 800*1280 | |
Display mode | Normally black | |
Contrast ratio | 800:1 | |
Viewing angle | 85/85/85/85 (L/R/U/D) | |
Luminance | 300cd/m2 | |
Aspect Ratio | 0.386111111 | |
Network | WiFi | 802.11b/g/n |
Ethernet | 10M/100M/1000M | |
BT | BT 4.0 | |
Interface | Card slot | TF, Support up to 32GB |
Type-c | USB OTG Onely | |
USB | USB Host 2.0 | |
USB | USB for serial (RS232 format) | |
Power jack | DC power input | |
Earphone | 3.5mm earphone output | |
RJ45 | Ethernet interface | |
Media play | Video format | MPEG-1,MPEG-2,MPEG-4,H.265,H.264,VC-1,VP8, etc.,support up to 1080p |
Audio format | MP3/WMA/AAC etc. | |
Photo | jpeg | |
Other | Internal Battery | Optional 2200ma/h 3.7V |
NFC | Optional ,NFC 13.56MHz,ISO14443A/ISO14443B/ISO 15693/Mifare classic/Sony felica | |
Microphone | yes | |
Speaker | 2*2W | |
Camera | 2.0M/P, Front camera | |
Language | Multi-language | |
Working temp | 0–40 degree | |
Accessories | Adapter | Adapter,12V/1.5A |
User manual | yes |
Nếu cần hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn, đừng ngại hãy gọi ngay cho ATPro qua số hotline phòng kinh doanh.
ATPro - Cung cấp phần mềm SCADA, tủ điện công nghiệp, đồng hồ LED điện tử, đồng hồ nước điện tử, máy đo lưu lượng, van công nghiệp, máy tính công nghiệp, màn hình cảm ứng HMI, IoT GATEWAY công nghiệp, đèn cảnh cáo tín hiệu, bộ đếm sản phẩm, bảng led năng suất, cảm biến công nghiệp...uy tín chất lượng giá tốt. Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.THAM KHẢO TOP 10 SẢN PHẨM BÁN CHẠY TẠI ATPro