Hệ thống xếp hàng lấy số thứ tự là gì? Tính năng nổi bật của hệ thống

Hệ thống xếp hàng lấy số thứ tự là gì?

Trong kỷ nguyên công nghệ số, sự chuyển mình từ mô hình truyền thống sang số hoá trở thành xu hướng tất yếu. Các doanh nghiệp, tổ chức đang “chạy đua” để cải thiện chất lượng dịch vụ, tối ưu hoá quy trình & nâng cao trải nghiệm khách hàng. Một trong những giải pháp nổi bật & hiệu quả nhất chính là hệ thống xếp hàng lấy số thứ tự. Đây không chỉ là công cụ hỗ trợ điều phối khách hàng hiệu quả, mà còn là giải pháp thông minh, mang đến trải nghiệm dịch vụ hiện đại & chuyên nghiệp. Vậy hệ thống xếp hàng lấy số thứ tự là gì? Hệ thống có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng ATPro tìm hiểu chi tiết trong bài viết hôm nay.

Giới thiệu về hệ thống xếp hàng lấy số thứ tự

Hệ thống xếp hàng lấy số thứ tự (Queue Management System – QMS) là giải pháp công nghệ giúp quản lý, tổ chức & điều phối khách hàng trong quá trình chờ đợi dịch vụ. Thay vì xếp hàng truyền thống gây mất trật tự, khách hàng sẽ:

– Lấy số thứ tự thông qua kiosk phát số tự động, ứng dụng di động hoặc quét QR code

– Ngồi chờ đến lượt theo thông báo hiển thị trên màn hình hoặc tin nhắn thông báo 

– Tiết kiệm thời gian, giảm tình trạng chen lấn, tranh chỗ, đặc biệt vào giờ cao điểm 

Hệ thống xếp hàng lấy số thứ tự giúp quản lý, tổ chức & điều phối khách hàng
Hệ thống xếp hàng lấy số thứ tự giúp quản lý, tổ chức & điều phối khách hàng

Ngày nay, hệ thống xếp hàng lấy số thứ tự được ứng dụng rộng rãi tại các ngân hàng, bệnh viện, siêu thị, cơ quan hành chính công, cửa hàng bán lẻ, trung tâm thương mại,… 

ATPro cung cấp giải pháp xếp hàng tự động uy tín tại Việt Nam

Giảm giá!
  • Có sẵn:
Giá gốc là: 36.000.000 ₫.Giá hiện tại là: 30.950.000 ₫.
  • Có sẵn:
17.000.000 
  • Có sẵn:
  • Có sẵn:
32.000.000 
  • Có sẵn:
  • Có sẵn:
4.820.000 
xem thêm hệ thống xếp hàng
zalo oa tư vấn báo giá

Tại sao hệ thống xếp hàng trở thành giải pháp tối ưu cho chuyển đổi số 4.0?

Trong bối cảnh chuyển đổi số, mọi tổ chức/doanh nghiệp đều hướng đến tự động hóa & tối ưu trải nghiệm người dùng. Hệ thống xếp hàng thông minh mang đến các lợi ích vượt trội như:

Tự động hóa quy trình phục vụ 

Thay vì nhân viên phải gọi khách hàng theo cách thủ công như trước đây, hệ thống sẽ tự động sắp xếp & thông báo, giúp giảm tải khối lượng công việc. 

Mọi khách hàng đều được phục vụ theo đúng thứ tự lấy số, hạn chế tình trạng chen lấn, bỏ qua lượt
Mọi khách hàng đều được phục vụ theo đúng thứ tự lấy số, hạn chế tình trạng chen lấn, bỏ qua lượt

Tăng tính minh bạch & công bằng 

Mọi khách hàng đều được phục vụ theo đúng thứ tự lấy số, hạn chế tình trạng chen lấn, bỏ qua lượt.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng 

Trong thời đại dịch vụ lấy khách hàng làm trung tâm, sự tiện lợi & minh bạch trong chờ đợi chính là yếu tố tạo nên sự hài lòng. 

Hệ thống xếp hàng lấy số thứ tự giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng
Hệ thống xếp hàng lấy số thứ tự giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng

Phân tích dữ liệu, quản trị hiệu quả

Hệ thống lưu trữ dữ liệu số lượt khách, thời gian chờ, thời gian phục vụ,… giúp nhà quản lý dễ dàng đánh giá hiệu suất làm việc & đưa ra phương án cải tiến phù hợp.

Kết nối với các nền tảng số 

Một số hệ thống xếp hàng hiện đại còn tích hợp với AI, IoT & Cloud, hỗ trợ khách hàng đặt lịch trực tuyến, xếp hàng từ xa qua ứng dụng di động, phù hợp với xu hướng dịch vụ trong kỷ nguyên số.

Các tính năng nổi bật của hệ thống xếp hàng lấy số thứ tự hiện đại 

Dưới đây là các tính năng nổi bật của hệ thống xếp hàng lấy số thứ tự hiện đại:

– Đặt lịch hẹn từ xa: khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký trước qua ứng dụng di động, website

– Thông báo qua SMS/Zalo: hệ thống tự động gửi tin nhắn khi gần đến lượt, giúp khách hàng chủ động thời gian 

– Theo dõi thời gian thực: cả khách hàng & doanh nghiệp đều có thể giám sát tình trạng phục vụ 

– Tích hợp AI (trí tuệ nhân tạo) & IoT (Internet of Things): dự đoán lưu lượng khách, tối ưu nhân sự 

– Tùy chỉnh giao diện & báo cáo: phù hợp với đặc thù của từng doanh nghiệp, dễ dàng xuất báo cáo quản lý 

Kiosk lấy số thứ tự tự động nhanh chóng, tiện lợi
Kiosk lấy số thứ tự tự động nhanh chóng, tiện lợi

Chuyển đổi số 4.0 không chỉ là ứng dụng các công nghệ, mà còn là thay đổi toàn diện cách doanh nghiệp vận hành & phục vụ khách hàng. Hệ thống xếp hàng lấy số thứ tự đóng vai trò: 

– Tạo nền tảng dữ liệu khách hàng phục vụ mục đích phân tích hành vi, cải thiện chất lượng dịch vụ 

– Tích hợp đa nền tảng (AI – trí tuệ nhân tạo, IoT – Internet of Things, Cloud – điện toán đám mây, Big Data – dữ liệu lớn)

– Thúc đẩy số hoá quy trình dịch vụ, góp phần xây dựng doanh nghiệp thông minh 

– Đáp ứng xu hướng trải nghiệm số (khách hàng có thể xếp hàng từ xa, nhận thông báo tự động mà không cần tiếp xúc trực tiếp)

Hệ thống xếp hàng lấy số thứ tự không chỉ đơn thuần là công cụ điều phối khách hàng, mà còn là giải pháp công nghệ thông minh góp phần thúc đẩy chuyển đổi số 4.0. Triển khai & ứng dụng hệ thống này giúp doanh nghiệp/tổ chức tối ưu hoá quy trình, nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời mang đến trải nghiệm hiện đại & minh bạch cho khách hàng.

Tham khảo ngay các sản phẩm đang được bán chạy nhất tại ATPro

  • Có sẵn:
6.049.000 
  • Có sẵn:
8.092.000 
  • Có sẵn:
2.795.000 
  • Có sẵn:
  • Có sẵn:
  • Có sẵn:
  • Có sẵn:
  • Có sẵn:
  • Có sẵn:
  • Có sẵn:
ATPro việt nam

ATPro - Cung cấp phần mềm SCADA, MES, quản lý điện năng, hệ thống gọi số, hệ thống xếp hàng, đồng hồ LED treo tường, đồng hồ đo lưu lượng, máy tính công nghiệp, màn hình HMI, IoT Gateway, đèn tín hiệu, đèn giao thông, đèn máy CNC, bộ đếm sản phẩm, bảng LED năng suất, cảm biến công nghiệp,...uy tín chất lượng giá tốt. Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

ATPro – Nhà sản xuất và cung cấp hệ thống xếp hàng tự động hàng đầu Việt Nam

Sự chờ đợi lâu trong các khu vực đông người như trung tâm hành chính [...]

Tư vấn thiết kế hệ thống xếp hàng tự động cho trung tâm hành chính công, ngân hàng, bệnh viện

Trong bối cảnh nhu cầu phục vụ khách hàng ngày càng lớn, các trung tâm [...]

Tại sao nên ứng dụng hệ thống xếp hàng tự động cho ngân hàng, bệnh viện, trung tâm hành chính công?

Có thể nói, trải nghiệm khách hàng & hiệu quả quản lý là yếu tố [...]

Kiosk lấy số thứ tự tự động: Cuộc cách mạng trong quản lý hành chính công

Trong những năm gần đây, chuyển đổi số quốc gia được thúc đẩy mạnh mẽ, [...]

Những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn hệ thống xếp hàng tự động

Trong bối cảnh chuyển đổi số & nhu cầu tối ưu hóa trải nghiệm khách [...]

Đặc Điểm Và Cấu Tạo Của Thiết Bị Trong Hệ Thống Xếp Hàng Tự Động

Hệ thống xếp hàng tự động đã trở thành giải pháp tiên tiến giúp quản [...]

Tư vấn Zalo
Báo giá Zalo
WhatsApp
Chỉ đường