Trong thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ, việc giao/nhận hàng hóa đã trở nên dễ dàng & nhanh chóng hơn nhờ các dịch vụ/công cụ hỗ trợ đắc lực, đặc biệt phải kể đến ứng dụng giao hàng siêu tốc Lalamove. Vậy Lalamove là gì? Mời bạn cùng ATPro tìm hiểu tổng quan về Lalamove cũng như những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ giao hàng của Lalamove qua nội dung bài viết dưới đây nhé!
Bạn có biết Lalamove là gì?
Xuất thân từ một công ty khởi nghiệp (Startup) của Hồng Kông được thành lập vào tháng 12/2012. Hiện Lalamove hoạt động tại hơn 100 thành phố trên khắp Trung Quốc & các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Tháng 10/2017, Lalamove chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sau hơn 1 năm hoạt động, Lalamove đã lấn sân sang cả Hà Nội, khẳng định vị thế & nhanh chóng thu hút lượng lớn tài xế, người dùng.
Lalamove là đơn vị vận chuyển hàng hóa/ứng dụng giao hàng siêu tốc được nhiều khách hàng tin dùng. Bởi mỗi đơn hàng chỉ mất chưa đầy một tiếng đồng hồ để giao đến người nhận (theo cam kết của Lalamove). Ngày nay, Lalamove đã triển khai mở rộng hoạt động nhằm đáp ứng mọi nhu cầu giao hàng của người dùng. Từ tài liệu, chứng từ, hóa đơn, đồ ăn, thức uống, mặt hàng thời trang đến các mặt hàng cồng kềnh, kích thước lớn.
Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ giao hàng của Lalamove
Lợi ích đối với khách hàng
- Lalamove cho phép vận chuyển giao hàng đến nhiều địa điểm/vị trí khác nhau với tối đa 8 điểm dừng trong cùng một đơn hàng, giúp tiết kiệm thời gian & chi phí
- Khách hàng có thể lựa chọn thêm dịch vụ “Thùng giữ nhiệt”, đảm bảo hàng hóa được giữ ở tình trạng tốt nhất khi giao đến điểm nhận (chống sốc, giữ nhiệt, chống nước,…)
- Lalamove cung cấp dịch vụ đặt hàng 2 chiều, tài xế giao hàng & quay lại điểm nhận chỉ với 20.000đ
- Giao hàng tận tay cho khách hàng: Tài xế lấy hàng tận tay, giao tận nơi đến người nhận chỉ với mức phí 5.000đ
- Ứng dụng cung cấp dịch vụ thu hộ/mua hộ với giá trị tối đa lên đến 3.000.000đ/đơn hàng
- Khách hàng có thể đặt trước lịch trình cho từng kiện hàng, đảm bảo thời gian giao hàng đúng theo mong muốn
- Được quyền thêm tài xế vào “Mục yêu thích” để ưu tiên trong những đơn hàng giao tiếp theo
- Khách hàng có thể theo dõi lịch trình của tài xế hoặc đơn hàng thông qua bản đồ trong ứng dụng, định vị trên ứng dụng đã được cài đặt ở điện thoại
- Ứng dụng giao hàng siêu tốc Lalamove đảm bảo quyền lợi cho từng đơn hàng khi có hóa đơn chứng minh giá trị tài sản kèm theo
- Hình thức thanh toán đa dạng, ví trả trước giúp khách hàng thanh toán dễ dàng mà không cần dùng đến tiền mặt
Đối với tài xế giao hàng
- Tận dụng/Tranh thủ thời gian rảnh để tăng nguồn thu nhập cho bản thân
- Tổng mức chiết khấu mà Lalamove trừ trên mỗi đơn hàng thành công là 26,5% (trong đó bao gồm 15% chiết khấu Lalamove, 10% thuế VAT, 1,5% thuế thu nhập cá nhân). Đây là mức chiết khấu cạnh tranh nhất thị trường hiện nay (đối với các ứng dụng giao hàng siêu tốc)
- Lalamove hỗ trợ miễn phí đồng phục cho các tài xế (áo khoác & nón). Các phụ kiện như balo, túi giữ nhiệt tùy theo nhu cầu của từng tài xế có thể mua thêm để phục vụ công việc giao hàng của mình
- Hệ thống tổng đài Lalamove hỗ trợ mỗi ngày từ 8h – 22h
- Lalamove bảo hiểm cho tất cả đơn hàng nếu tài xế chứng minh mình thực hiện đúng quy trình giao nhận
Hướng dẫn cách đăng ký giao hàng trên ứng dụng Lalamove
Để đăng ký giao hàng trên ứng dụng Lalamove, bạn cần cài đặt ứng dụng & đăng ký tài khoản. Truy cập vào cửa hàng CH Play (thiết bị Android) hoặc cửa hàng App Store (thiết bị iOS). Gõ tìm kiếm “Lalamove” & tải xuống ứng dụng. Tiếp đến, mở ứng dụng để bắt đầu đăng ký tài khoản. Bạn thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khởi tạo tài khoản
Mở ứng dụng Lalamove => Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu => Vào mục “Thiết lập địa điểm nhận hàng” => Nhập thông tin địa chỉ & nhấp “Thiết lập địa điểm trả hàng”.
Bước 2: Tạo đơn hàng
Điền thông tin người nhận => Điền thông tin thu hộ cho đơn hàng (giá trị thu hộ không vượt quá 3.000.000đ) => Viết ghi chú cho tài xế (nếu có) => Chọn thời gian giao hàng => Tạo đơn hàng.
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán
Lalamove hiện đang hỗ trợ 2 hình thức thanh toán: thanh toán bằng tiền mặt & thanh toán bằng ví Lalamove. Khi sử dụng ví Lalamove, người dùng có thể nạp tiền trực tiếp vào ví thông qua ví Momo, tài khoản ngân hàng liên kết hoặc chuyển khoản.
Bước 4: Chờ tài xế đến lấy hàng & giao hàng
Sau khi hoàn thành các bước trên, sẽ có tài xế chủ động gọi đến SĐT của bạn để xác nhận đơn hàng vừa đặt. Hãy cung cấp cho tài xế một số thông tin quan trọng liên quan đến đơn hàng, giúp việc giao nhận hàng diễn ra thuận lợi & suôn sẻ.
>>> Xem thêm: Telegram Là Gì? Những Tính Năng Nổi Bật Khi Sử Dụng Ứng Dụng Telegram
Bài viết trên đây là tổng hợp những thông tin về ứng dụng giao hàng siêu tốc Lalamove mà ATPro muốn chia sẻ đến quý bạn đọc. Hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ Lalamove là gì? Các lợi ích khi sử dụng dịch vụ giao hàng của Lalamove & Cách đăng ký giao hàng trên ứng dụng. Nếu cần hỗ trợ giải đáp các câu hỏi liên quan hoặc muốn tìm hiểu thêm một số kiến thức hay và bổ ích khác, hãy liên hệ ngay với ATPro bằng cách gọi đến số hotline phòng kinh doanh hoặc truy cập vào trang web atpro.com.vn để tham khảo chi tiết.
ATPro - Cung cấp phần mềm SCADA, tủ điện công nghiệp, đồng hồ LED điện tử, đồng hồ nước điện tử, máy đo lưu lượng, van công nghiệp, máy tính công nghiệp, màn hình cảm ứng HMI, IoT GATEWAY công nghiệp, đèn cảnh cáo tín hiệu, bộ đếm sản phẩm, bảng led năng suất, cảm biến công nghiệp...uy tín chất lượng giá tốt. Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.THAM KHẢO TOP 10 SẢN PHẨM BÁN CHẠY TẠI ATPro
Bài viết liên quan
Sitemap Là Gì? Tìm Hiểu Lý Do Tại Sao Website Bán Hàng Cần Có Sitemap?
Trong thời đại công nghệ số phát triển, mô hình kinh doanh trực tuyến trở [...]
Th1
FAQ Là Gì? Vai Trò Quan Trọng Và Cách Tạo Trang FAQ Cho Website Đơn Giản
FAQ là một thuật ngữ được sử dụng phổ biến trên các trang mạng hiện [...]
Th1
Procurement Là Gì? Sự Khác Nhau Cơ Bản Giữa Procurement Và Purchasing
Procurement là thuật ngữ quen thuộc, được nhắc đến & sử dụng phổ biến trong [...]
Th1
Distribution Là Gì? Vai Trò Quan Trọng Của Distribution Trong Marketing
Distribution là 1 khái niệm quen thuộc trong lĩnh vực marketing mà bất kỳ marketer [...]
Th1
EBIT Là Gì? Chỉ Số EBIT Có Vai Trò Gì Trong Phân Tích Tài Chính Doanh Nghiệp?
Phân tích tài chính doanh nghiệp là hoạt động vô cùng quan trọng, giúp nhà [...]
Th1
Nhãn Hiệu Là Gì? Sự Khác Nhau Cơ Bản Giữa Nhãn Hiệu Và Thương Hiệu
Hiện nay, vẫn có rất nhiều người nhầm tưởng nhãn hiệu với thương hiệu là [...]
Th1