HỆ THỐNG GIÁM SÁT DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT

hệ thống giám sát dây chuyền sản xuất

Hầu hết các lĩnh vực đời sống đều cần có sự hỗ trợ của công nghệ, đặc biệt là công việc sản xuất của doanh nghiệp. Chính vì vậy, hệ thống giám sát dây chuyền sản xuất ngày càng trở nên phổ biến. Vậy bạn đừng bỏ qua bài viết sau của ATPro Corp nếu đang muốn tìm hiểu về công nghệ tiên tiến này nhé!

Đôi nét về hệ thống giám sát dây chuyền sản xuất

Hệ thống giám sát dây chuyền trong sản xuất là hệ thống có tác dụng hỗ trợ con người trong việc giám sát và điều khiển từ xa quá trình vận hành của dây chuyền. Thông qua hệ thống này bạn sẽ thu thập được những số liệu trong suốt quá trình mọi người thao tác trên chuyền.

Các thiết bị giám sát có thể hoạt động một cách độc lập với nhiệm vụ thu thập tất cả những chỉ số quan trọng. Bộ điều khiển này được lắp tại những nơi dễ nhìn thấy ở đầu chuyền ở những công đoạn chi tiết. Tùy từng loại thiết bị mà có thể đếm chính xác thời gian hoặc tổng số thành phẩm. Chức năng của hệ thống giám sát sản xuất là giám sát và tiến hành thu thập số liệu chuẩn xác. 

Bộ phận quản lý sản lượng hoàn toàn có thể quản lý từ xa quá trình làm việc thông qua sự kết nối của hệ thống với mạng lưới internet nội bộ. Điều này giúp liên kết chặt chẽ giữa văn phòng và các nhà xưởng. Từ đó có kế hoạch thực thi một cách đúng đắn để nâng cao năng suất lao động.

Có thể bạn quan tâm:

Hệ thống giám sát sản xuất sẽ cho biết sản lượng trên dây chuyền
Hệ thống giám sát sản xuất sẽ cho biết sản lượng trên dây chuyền

Cách vận hành của hệ thống

Muốn vận hành một hệ thống giám sát sản xuất cần có sự phối hợp của nhiều hệ thống khác nhau. Trong quá trình hoạt động, hệ thống này sẽ được kết nối trực tiếp với các thiết bị đi kèm như camera, đèn báo, sensor, module vào ra… Từ đó, số lượng sản phẩm hoàn thành cảm biến được sẽ được đếm một cách chính xác. Khi dây chuyền xảy ra bất kỳ một vấn đề nào đó thì đèn báo sẽ chuyển màu để thông báo cho mọi người. 

Sau khi thông tin được truyền đến hệ thống quản lý thì mọi người sẽ đưa ra phân tích phù hợp. Nếu trường hợp sản lượng làm được thiếu hụt so với kế hoạch thì nhân công cần tăng sản lượng bằng cách thao tác nhanh hơn hoặc tăng ca. Ngược lại, sản lượng đã đạt chỉ tiêu đưa ra ban đầu thì dây chuyền sản xuất sẽ tiến hành chuyển sang sản phẩm khác.

Các thiết bị hỗ trợ việc quản lý và giám sát dây chuyền sản xuất
Các thiết bị hỗ trợ việc quản lý và giám sát dây chuyền sản xuất

Mua hệ thống giám sát dây chuyền sản xuất ở đâu?

Một trong các địa chỉ cung cấp hệ thống giám sát sản xuất thì bạn có thể tìm đến ATPro Corp. Chúng tôi cung cấp khách hàng các bộ đếm sản phẩm, hệ thống giám sát năng suất, bảng điện tử năng suất sản xuất… Dựa vào các thiết bị này ATPro Corp sẽ giúp bạn nắm bắt sát sao tốc độ sản xuất có đạt tiêu chuẩn hay không, tình hình sản xuất nhanh hay chậm.

Xem thêm: Thiết bị giám sát thông minh chính hãng giá rẻ uy tín tại ATPro

Với mỗi khách hàng khi liên hệ đến thì nhân viên của chúng tôi đều hỗ trợ một cách nhiệt tình nhất. Sau đó bạn sẽ được tham khảo thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ khác với mức giá thành vô cùng phải chăng. Đến với ATPro Corp, bạn sẽ không cần lo lắng bất kỳ điều gì, tất cả đã có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi giải quyết.

 ATPro Corp chuyên cung cấp hệ thống giám sát sản xuất chất lượng
ATPro Corp chuyên cung cấp hệ thống giám sát sản xuất chất lượng

Như vậy, việc lắp đặt hệ thống giám sát dây chuyền sản xuất là rất cần thiết trong việc hỗ trợ nâng cao năng suất lao động. Nhanh tay liên hệ với ATPro Corp để được hưởng nhiều ưu đãi tốt nhất bạn nhé!

atpro hotline

ATPro việt nam

ATPro - Cung cấp phần mềm SCADA, tủ điện công nghiệp, đồng hồ LED điện tử, đồng hồ nước điện tử, máy đo lưu lượng, van công nghiệp, máy tính công nghiệp, màn hình cảm ứng HMI, IoT GATEWAY công nghiệp, đèn cảnh cáo tín hiệu, bộ đếm sản phẩm, bảng led năng suất, cảm biến công nghiệp...uy tín chất lượng giá tốt. Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

MUA THIẾT BỊ ĐIỀU KHIỂN QUA WIFI Ở ĐÂU?

Nhờ sự phát triển của công nghệ, các thiết bị điều khiển qua wifi ra [...]

TÌM HIỂU VỀ THIẾT BỊ GIÁM SÁT TỪ XA

Thiết bị giám sát từ xa là gì? Mời độc giả cùng tìm hiểu về [...]

THIẾT BỊ GIÁM SÁT NGUỒN ĐIỆN CÓ TÍNH NĂNG GÌ?

Thiết bị giám sát dòng điện ra đời giúp người sử dụng có thể kiểm [...]

ĐỊA CHỈ MUA THIẾT BỊ GIÁM SÁT HỆ THỐNG MẠNG TỐT NHẤT

Thiết bị giám sát hệ thống mạng là một sản phẩm đang có lượng tiêu [...]

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ THIẾT BỊ GIÁM SÁT THÔNG MINH

Ngày nay cuộc sống của con người trở nên hiện đại hơn nhờ thiết bị [...]

ĐỊA CHỈ MUA THIẾT BỊ GIÁM SÁT MÔI TRƯỜNG TỐT NHẤT

Bạn có biết về thiết bị giám sát môi trường? Mời độc giả cùng theo [...]

Trả lời