GIỚI THIỆU THIẾT BỊ ĐO KHÍ THẢI ỐNG KHÓI

thiết bị đo khí thải ống khói

Thiết bị đo khí thải ống khói là thiết bị đo được sử dụng chủ yếu trong ngành công nghiệp. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại máy đo khí thải ống khói cũng như là cách thức hoạt động và công dụng của nó.

Giới thiệu về các thiết bị đo khí thải ống khói

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm đo khí thải ống khói. Tuy nhiên tất cả các sản phẩm đó đều sử dụng để đo mật độ khói phát ra từ lò hơi hay ống khói trong công nghiệp. Đặc biệt đa phần những loại thiết bị hiện đại ngày nay đều có kết nối với bluetooth.

Các thiết bị đo khí thải ống khói có khả năng đo và phân tích các thông số về nồng độ khí CO2, O2, NO… cùng với rất nhiều các loại khí khác. Thông thường các thiết bị đo này sẽ có 6 vị trí cắm cảm biến tùy thuộc vào các loại khí khác nhau. Một ống bơm để lấy mẫu khí có tác dụng tự động điều chỉnh để lấy đúng lưu lượng cần thiết. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm đo khí thải ống khói
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm đo khí thải ống khói

Tính năng của thiết bị đo khí thải ống khói

Sản phẩm máy đo khí thải ống khói là sản phẩm khá hiện đại với công nghệ dây chuyền tiên tiến cao cấp. Nó có khả năng tự động tính toán mức độ bôi đen và thực hiện việc hiển thị giá trị một cách chính xác nhất. Đồng thời sản phẩm có thể thực hiện việc phân tích dữ liệu và đưa ra các biểu đồ so sánh kết quả. 

Xem thêm: Hệ thống đo là gì? tìm hiểu hệ thống đo lường là gì?

Ngoài ra đa phần các loại máy đo khí thải ống khói này đều được thiết kế một cách hiện đại có thể di động và dễ dàng sử dụng để tránh tình trạng bơm tay, hỗ trợ các hệ thống đo lường phức tạp, không mất thời gian lắp ráp. Chính nhờ vậy mà người sử dụng có thể thực hiện nhiều các tác vụ khác nhau 

Tính năng của thiết bị đo khí thải ống khói
Tính năng của thiết bị đo khí thải ống khói

Ứng dụng của máy đo khí thải ống khói

Máy đo khí thải ống khói được ứng dụng vào rất nhiều các hoạt động khác nhau. Hiện nay sản phẩm được ứng dụng chủ yếu vào một số những hoạt động sau đây

  • Sản xuất động cơ diesel: Các thiết bị đo khí thải dùng để đo mức độ bôi đen trong động cơ diesel, giúp xác định xem động cơ đã đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn đề ra hay chưa.
  • Xe Nâng: Đây là những thiết bị lý tưởng cho việc bảo dưỡng cũng như là thử nghiệm cần thiết của các thiết bị xe nâng.
  • Khai thác và khảo sát: Để có thể bảo vệ tốt nhất tình trạng sức khỏe cũng như là sự an toàn của những người làm việc trong hầm mỏ thì máy đo khí thải ống khói là thiết bị cần thiết. Thiết bị này sẽ thực hiện việc kiểm tra thường xuyên động cơ diesel giúp giảm việc bôi đen cũng như là kiểm soát số lượng khói.
  • Các công ty vận chuyển và nhà máy đóng tàu: Thiết bị đo lúc này sẽ thực hiện việc kiểm tra động cơ, đảm bảo không phát ra bất kỳ một lượng khói nào quá so với quy định. Ngoài ra nó còn có thể được sử dụng trong việc đo lường giá trị muội cũng như là phát thải của khí thải diesel.
Ứng dụng của máy đo khí thải ống khói
Ứng dụng của máy đo khí thải ống khói

Địa chỉ uy tín mua máy đo khí thải ống khói

Hiện nay không quá khó khăn để bạn có thể tìm kiếm cho mình một địa chỉ uy tín cung cấp ẩm cao khí tại ống khói. ATpro Corp là một trong những đơn vị đang nhận được sự quan tâm đặc biệt đối với khách hàng. Tại đây các bạn có thể lựa chọn rất nhiều các thiết bị đo khí thải ống khói với kiểu dáng, mẫu mã cũng như là mức giá thành khác nhau. 

Đặc biệt khi đến với ATPro Corp các bạn còn được nhân viên của chúng tôi tư vấn về sản phẩm. Họ đều là những người có kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn, đảm bảo sẽ đưa ra cho các bạn những gợi ý tốt nhất để bạn lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế. Các bạn còn được nhận chế độ bảo hành lâu dài đối với các thiết bị đo. Điều này giúp bạn đảm bảo sự an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Vừa rồi là những chia sẻ của chúng tôi với thiết bị đo khí thải ống khói. Nếu như các bạn còn bất kỳ băn khoăn thắc mắc hoặc có nhu cầu lựa chọn sản phẩm thiết bị đo khí thải thì bạn có thể liên hệ với ATPro Corp thông qua kênh thông tin sau đây: 

ATPro việt nam

ATPro - Cung cấp phần mềm SCADA, tủ điện công nghiệp, đồng hồ LED điện tử, đồng hồ nước điện tử, máy đo lưu lượng, van công nghiệp, máy tính công nghiệp, màn hình cảm ứng HMI, IoT GATEWAY công nghiệp, đèn cảnh cáo tín hiệu, bộ đếm sản phẩm, bảng led năng suất, cảm biến công nghiệp...uy tín chất lượng giá tốt. Được khách hàng tin dùng tại Việt Nam.

Bài viết liên quan

THIẾT BỊ ĐO ÁP SUẤT LÀ GÌ? MUA Ở ĐÂU?

Đo áp suất là một hoạt động thường xuyên diễn ra ở mỗi ngành công [...]

THIẾT BỊ ĐO LƯỜNG ÂM THANH CÓ LÀ GÌ? MUA Ở ĐÂU?

Âm thanh luôn có mặt ở xung quanh chúng ta, đó là tiếng động nhẹ [...]

THIẾT BỊ ĐO LƯỜNG LÀ GÌ? MUA Ở ĐÂU?

Bất kỳ một hoạt động nào cũng cần đo lường để kiểm tra các chỉ [...]

THIẾT BỊ ĐO LƯỜNG ĐIỆN LÀ GÌ? MUA Ở ĐÂU?

Điện là nguồn năng lượng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của con [...]

THIẾT BỊ ĐO CƯỜNG ĐỘ SÁNG TESTO 540 LÀ GÌ?

Ngày nay, con người ngày càng đạt những thành tựu to lớn trong việc ứng [...]

THIẾT BỊ ĐO LỰC CĂNG DÂY ĐAI U-508 UNITTA LÀ GÌ?

Thiết bị đo lực căng dây đai U-508 Unitta đang được sử dụng rộng rãi [...]

Trả lời